Cách So Sánh Dữ Liệu Trên 2 Sheet Khác Nhau Trong File Excel

--- Bài mới hơn ---

  • Tải Tìm Sự Khác Nhau Cho Máy Tính Pc Windows Phiên Bản
  • Sự Khác Biệt Giữa Học Tiếng Anh Ở Việt Nam Và Philippines
  • In Spite Of / Despite / Although?
  • Sự Khác Nhau Giữa Hạng Bằng B1 Và B2
  • Nên Học Bằng Lái Xe B1 Hay B2, Đọc Xong Bạn Sẽ Không Còn Lăn Tăn
  • Trước hết chúng ta có một cột dữ liệu như sau ở Sheet 1. Nó là một danh sách gồm các mặt hàng nhập kho ở ngày số 1.

    Công thức COUNTIF mà chúng ta cần dùng tới ở đây để đếm số lần trùng lặp của hai cột dữ liệu đó là:

    =COUNTIF(mảng dữ liệu cần đếm, điều kiện phân biệt để đếm)

    Và với ví dụ trong ảnh, ta có công thức hàm là:

    =COUNTIF(nhapkho1;A2)

    Với công thức này ta có thể đếm được số lần “Vở học sinh” xuất hiện trong mảng dữ liệu hàng hóa nhập kho ngày đầu tiên.

    Các bước làm trên có thể cho ta thấy con số cụ thể của việc nhập kho trùng lặp mặt hàng nhưng không thể hiện việc trùng lặp đó ngay trên cột dữ liệu. Chúng ta có thể thực hiện việc này bằng chức năng Conditional Formating, tạo một định dạng khác biệt để khi nhìn vào ta có thể nhận ra ngay mặt hàng nào là mặt hàng không có sự trùng lặp khi so sánh với dữ liệu nhập kho ngày 1.

    Bạn bôi đen mảng dữ liệu cần so sánh, sau đó vào ribbon Home trên thanh công cụ và chọn Conditional Formating nằm ở mục Styles của ribbon này.

    Tại ô Format values where this formula is true (định dạng những ô đúng với công thức sau đây), bạn điền công thức sau đây:

    =B2=0

    Để giải thích một chút cho điều này. Bởi vì chúng ta cần tô màu cho những ô dữ liệu không có sự trùng lặp, có nghĩa là ở dòng dữ liệu đó kết quả tại cột ” Trùng lặp với ngày 1” mà chúng ta vừa điền đầy bằng công thức COUNTIF là 0.

    Chính vì vậy khi chúng ta điền điều kiện cho ô này, chúng ta cần phải đưa điều kiện rằng tìm các ô bằng 0 trong cột ” Trùng lặp với ngày 1” đó.

    Bạn để nguyên B2 là ô tham số không cố định để nó có thể biến đổi với các hàng trong cột.

    Sau đó đừng quên đổi định dạng cho ô có điều kiện phù hợp bằng cách vào Format.

    =COUNTIF(nhapkho1;A2)=0

    Bài viết về cách so sánh dữ liệu trên 2 Sheet khác nhau của Thủ Thuật Phần Mềm tới đây là hết, cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết của chúng tôi. Hy vọng các bạn có thể hiểu được kiến thức mà chúng tôi muốn truyền đạt và thực hiện thành công nó cho dữ liệu của mình.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Hướng Dẫn Dùng Hàm If Và Kết Hợp Với Các Hàm Khác Trong Excel
  • Hướng Dẫn Tách Cột Ngày, Tháng, Năm Ra Làm 3 Cột Khác Nhau Trong Excel
  • Dấu Khác (≠) Trong Excel Ứng Dụng Và Cách Viết
  • Tỉ Số Nén Là Gì? Mối Liên Hệ Giữa Tỉ Số Nén Với Các Động Cơ Của Xe
  • Xe Phân Khối Là Gì? Phân Khối Ảnh Hưởng Như Thế Nào Đến Tốc Độ?
  • Hàm So Sánh Trong Excel

    --- Bài mới hơn ---

  • Mẹo Sử Dụng Hàm If Trong Excel
  • Cách So Sánh Hai Bảng Tính Excel Để Tìm Sự Khác Biệt
  • Cách Sử Dụng Hàm Tính Toán Tỷ Lệ Phần Trăm Trong Excel
  • Công Thức Tính Phần Trăm
  • Hướng Dẫn Sử Dụng Hàm Match Trong Excel Qua Các Ví Dụ
  • Với khối lượng dữ liệu lớn, bạn muốn kiểm tra dữ liệu bị trùng lặp bằng cách kiểm duyệt thông thường thì quả thực cực kì vất vả. Trong bài đăng này giới thiệu tới các bạn các hàm so sánh trong Excel, có kèm ví dụ thực tế hỗ trợ bạn dễ hình dung.

    Dùng hàm so sánh trong Excel – Exact để so sánh dữ liệu

    Hàm Exact thực hiện so sánh hai chuỗi văn bản, trả về thành quả True nếu hai chuỗi trùng nhau, trả về thành quả False nếu như hai chuỗi dữ liệu khác nhau. Chú ý Hàm Exact phân biệt chữ hoa, chữ thường trong quá trình so sánh.

    Cú pháp hàm so sánh trong Excel

    EXACT(Text1, Text2)

    Trong đó: Text1, Text2 là hai chuỗi văn bản cần so sánh, là hai tham số không thể không.

    – Hàm Exact phân biệt chữ hoa, chữ thường trong lúc so sánh nhưng nó không phân biệt định dạng.

    So sánh dữ liệu tương ứng theo hàng giữa cột 1 và cột 2. Tại ô cần so sánh nhập công thức: EXACT(D4,E4)

    Nhấn Enter kết quả trả về thành quả False tức hai giá trị không trùng nhau do khác nhau chữ cái đầu tiên in thường và in hoa:

    Tuy vậy với hàm này bạn không thể so sánh 1 thành quả trong cột 1 so sánh với tất cả các dữ liệu trong cột 2 để tìm sự trùng lặp. Với hàm này bạn chỉ có khả năng so sánh tương ứng giữa các hàng với nhau.

    Công thức So sánh 2 ô phân biệt chữ viết hoa, viết thường

    Với một số hoàn cảnh, đòi hỏi không những so sánh chữ trong 2 mà còn so sánh chữ hoa, chữ thường, thì việc so sánh có khả năng dùng hàm EXACT trong Excel.

    EXACT (chuỗi văn bản 1, chuỗi văn bản 2)

    Hậu quả, bạn sẽ nhận được TRUE nếu như chuỗi chữ khớp nhau hoàn toàn cả về mặt chữ hoa, chữ thường còn không sẽ là FALSE.

    Nếu như bạn muốn hàm EXACT cho ra kết quả khác TRUE hoặc FALSE thì dùng công thức IF và đánh cụm từ mà bạn muốn nếu hậu quả đúng và sai:

    So sánh nhiều ô trong Excel:

    Để so sánh nhiều hơn 2 ô trong 1 hàng, sử dụng phương pháp như chẳng hạn như trên và cộng thêm AND. Chi tiết như sau:

    Phương pháp So sánh nhiều ô không phân biệt chữ hoa, chữ thường

    Tuỳ vào bí quyết bạn muốn biểu hiện hậu quả như thế nào, dùng 1 trong số những công thức sau:

    Hoặc

    =IF(AND(A2=B2, A2=C2), “Equal”, “Not equal”)

    Công thức AND trả về TRUE nếu toàn bộ các ô chứa thành quả giống nhau, FALSE nếu 1 ô chứa giá trị khác. Phương pháp IF hỗ trợ bạn viết hậu quả bằng từ của riêng bạn, trong ví dụ này là “Equal” và “Not equal”.

    Trong hình dưới, phương pháp đúng với mọi kiểu dữ liệu – chữ, số, ngày.

    =AND(EXACT(A2,B2), EXACT(A2, C2))

    Hoặc

    =IF(AND(EXACT(A2,B2), EXACT(A2, C2)),”Exactly equal”, “Not equal”)

    Cũng giống chẳng hạn như trước, phương pháp đầu tiên cho ra giá trị TRUE – FALSE, công thức thứ hai cho ra hậu quả mà bạn đặt tên riêng.

    Dùng hàm trung gian Countif để so sánh dữ liệu

    Để cải thiện hiện trạng ở ví dụ 1 bạn có khả năng sử dụng hàm Countif làm trung gian để so sánh các thành quả trong cột 1 so sánh với các thành quả trong cột 2 có trùng hay không.

    COUNTIF(Range, Criteria)

    Trong đó:

    – Range: Vùng dữ liệu chứa dữ liệu cần đếm, là tham số bắt buộc.

    Criteria: Điều kiện dùng để đếm dữ liệu, là tham số bắt buộc

    Bước 1: Đặt tên cho cho các cột dữ liệu:

    Bước 2: Cũng giống như đặt tên cho cột 2, lúc đó tên 2 cột dữ liệu được hiển thị:

    Bước 4: Hộp thoại hiện diện xác định Use a formula to determine which cells to format:

    Bước 5: Nhập công thức =COUNTIF(danhsach2,C3)=0 sau đấy kích chọn Format:

    Bước 7: Tiếp theokích chọn OK đóng hộp thoại kết quả loại quả ở danh sách 1 không hề có trong danh sách 2 được tô màu để phân biệt:

    Bước 8: Tương tự với danh sách 2 bạn thực hiện cũng giống như, nhưng chỉ khác nhập công thức: = COUNTIF(danhsach2,F3)=0 tức sẽ tô màu ô có thành quả bằng 0 (không trùng nhau)

    Kết quả bạn đã so sánh 2 cột dữ liệu và có thể thêm ghi chú cho người coi dễ tưởng tượng

    Lộc Đạt-Tổng hợp

    --- Bài cũ hơn ---

  • Áo Dài Và Kimono, Bạn Thích Bộ Quốc Phục Nào?
  • Áo Dài Và Kimono, Bạn Bình Chọn Cho Bộ Quốc Phục Nào?
  • Sự Khác Nhau Giữa Áo Dài Và Sườn Xám 2022
  • Vài Nét Về Hoạt Động Định Hướng Dư Luận Xã Hội
  • So Sánh Biên Dịch Viên Và Phiên Dịch Viên Đặc Điểm Giống Nhau Và Không Giống Nhau Giữa Họ
  • Cách Chèn Ký Tự Phi Và Các Ký Tự Đặc Biệt Khác Trong Excel

    --- Bài mới hơn ---

  • Công Thức Hình Học 12 Thể Tích Khối Đa Diện Dễ Nhớ
  • Sự Khác Biệt Về Cách Dùng Although Và Despite Trong Câu Tiếng Anh
  • Bằng Lái Xe B1 Là Gì? Những Câu Hỏi Về Giấy Phép Lái Xe B1 – Học Lái Xe Ô Tô Uy Tín Nhất Hn
  • Bằng B1 Và B2 Khác Nhau Như Thế Nào? Nên Học Bằng Lái Xe B1 Hay B2?
  • Phân Biệt “Because” Và “Because Of”
  • Nếu bạn là người thường xuyện sử dụng excel thì chắc chắn sẽ có lần bạn phải sử dụng đến các ký tự đặc biệt trong excel. Bạn chưa biết lấy và chèn chúng thế nào cho đúng, sau đây mình xin chia sẻ cho các bạn cách chèn các ký tự đặc biệt trong excel.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Dấu Khác Trong Excel Được Viết Và Sử Dụng Như Thế Nào
  • Một Số Đặc Điểm Ngôn Ngữ Ca Dao
  • Những Từ Vựng Khác Nhau Trong Tiếng Anh Anh Và Anh Mỹ
  • Khác Nhau Trong Tiếng Tiếng Anh
  • 40 Điều Khác Biệt Giữa Văn Hóa Phương Đông Và Phương Tây – Tach Ca Phe
  • Ký Hiệu Phi Là Gì? Cách Thêm Ký Hiệu Phi Trong Word, Excel, Cad

    --- Bài mới hơn ---

  • Ký Hiệu Và Chữ Cái ? Chữ Cái, Phông Chữ & Kiểu Chữ
  • Ký Hiệu Độ Nhám Bề Mặt
  • Ý Nghĩa Của Các Ký Hiệu Bao Bì Thực Phẩm
  • Ý Nghĩa Các Ký Hiệu Hay Biểu Tượng
  • Ký Hiệu Đèn Báo Trên Táp Lô Ô Tô Và Ý Nghĩa Chính Xác Của Nó.
    • Posted by itqnu

    Ký hiệu Phi có 2 cách viết khác nhau như sau: Phi viết hoa (Ø) và Phi viết thường (φ).

    Trong các bản vẽ kỹ thuật thì ký hiệu Phi được sử dụng để biểu thị đường kính của mặt cắt hình cầu và hình trụ. Đơn vị của Phi tùy theo người vẽ đặt, thông thường là inch và mm.

    Cách thêm ký hiệu Phi trong Word

    Cách 1: Thêm bằng bảng ký tự đặc biệt

    Với cách này thì các bạn sẽ không cần phải nhớ các phím tắt mà chỉ cần thao tác bằng tay thôi. Sau lần thao tác đầu tiên thì các bạn sẽ có ký tự đặc biệt vào bảng thao tác nhanh cho những lần sử dụng tiếp theo.

    • Bước 2: Tại đây, các bạn chọn Font: Normal Text, Subset: Latin-1 Supplement và sau đó các bạn tìm kiếm biểu tượng Ø và nhấn Insert là được.
    • Bước 3: Sau đó trên trang Word sẽ có sẵn biểu tượng Ø cho các bạn.

    Để gõ ký hiệu Phi Ø trong Word, các bạn chỉ cần dùng tổ hợp phím tắt sau: Alt + 237, Alt + 232, Alt + 0216, Alt + 0248.

    Cách thêm ký hiệu Phi trong Excel

    Cách 1: Thêm bằng bảng ký tự đặc biệt

    Cũng giống như với Word, để thêm kí hiệu phi trong Excel các bạn cũng thực hiện gần như tương tự. Để gõ ký hiệu Phi Ø trên Excel thì các bạn cũng làm tương tự như trên Word:

    Cách 2: Thêm bằng các phím tắt

    Các phím tắt để nhập ký hiệu Phi trong Excel là: Alt + 237, Alt + 232, Alt + 0216, Alt + 0248.

    Cách viết ký hiệu Phi trong Cad

    Để thêm ký hiệu Phi Ø trên bản vẽ bằng AutoCad. Tùy thuộc vào font chữ mà bạn đang dùng là Unicode như Arial, Time New Roman hoặc font shx thực hiện gõ nhanh các ký tự trên bàn phím. Sử dụng cho mtext hoặc text đều được:

    Lưu ý: Với font chữ vni: nhấn và giữ phím Alt + 0222.

    Ngoài ra, các bạn cũng có thể copy các ký hiệu trên và paste vào phần viết chữ bản vẽ là xong.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Hướng Dẫn Thiết Kế Kí Hiệu Dạng Đường
  • Thiết Kế Các Dạng Ký Hiệu
  • Bài 2. Một Số Phương Pháp Biểu Hiện Các Đối Tượng Địa Lí Trên Bản Đồ (Địa Lý 10)
  • Máy Đo Đường Huyết Johnson Onetouch Ultra 2
  • Để Có Thân Hình ‘bốc Lửa’ Khi Diễn Cảnh Sexy Trong 50 Sắc Thái: Đây Là Những Gì Nữ Diễn Viên Xinh Đẹp Dakota Johnson Đã Làm
  • Chương 3: Toán Tử So Sánh Trong Excel

    --- Bài mới hơn ---

  • Usd Vnd Dữ Liệu Lịch Sử
  • Uber, Grab Và “Cuộc Chiến” Với Taxi Truyền Thống
  • Uber, Grab, Taxi Truyền Thống: Ai Rẻ Hơn?
  • So Sánh Giá Tủ Lạnh Samsung Inverter Rs64R5101Sl/sv (617L) Tháng 8/2021
  • So Sánh Giá Tủ Lạnh Samsung Inverter Rs62R5001B4/sv (647L) Tháng 8/2021
  • 10/29/2019

    Sử dụng các toán tử so sánh trong Excel để kiểm tra nếu hai giá trị bằng nhau, nếu một giá trị lớn hơn giá trị khác, nếu một giá trị nhỏ hơn giá trị còn lại, v.v.

    Bằng nhau 

    Toán tử bằng (=) trả về TRUE nếu hai giá trị bằng nhau

    1. Ví dụ, hãy xem công thức trong ô C1 bên dưới.

    Giải thích: công thức trả về TRUE bởi vì giá trị trong ô A1 bằng giá trị trong ô B1. Luôn bắt đầu một công thức với ký hiệu bằng (=).

    2. Hàm IF bên dưới sử dụng toán tử bằng.

    Giải thích: nếu hai giá trị (chuỗi số hoặc văn bản) bằng nhau, hàm IF trả về Yes, ngược lại trả về No.

    Lớn hơn

    1. Ví dụ, hãy xem công thức trong ô C1 bên dưới.

    Giải thích: công thức trả về TRUE bởi vì giá trị trong ô A1 lớn hơn giá trị troong ô B1

    2.Hàm OR bên dưới sử dụng toán tử lớn hơn.

    Giải thích: hàm OR trả về TRUE nếu có ít nhất một giá trị lớn hơn 50, ngược lại trả về FALSE.

    Nhỏ hơn

    Toán tử nhỏ hơn (<) trả về TRUE nếu giá trị đầu tiên nhỏ hơn giá trị thứ hai.

    1. Ví dụ, hãy xem công thức trong ô C1 bên dưới.

    Giải thích: công thức trả về TRUE bởi vì giá trị trong ô A1 nhỏ hơn giá trị trong ô B1.

    2. Hàm AND bên dưới sử dụng toán tử nhỏ hơn.

    Giải thích: hàm AND trả về TRUE nếu cả hai giá trị nhỏ hơn 80, ngược lại trả về FALSE.

    Lớn hơn hoặc bằng

    1. Ví dụ, hãy xem công thức trong ô C1 bên dưới.

    Giải thích: công thức trả về TRUE bởi vì giá trị trong ô A1 lớn hơn hoặc bằng giá trị trong ô B1.

    2. Hàm COUNTIF bên dưới sử dụng toán tử lớn hơn hoặc bằng.

    Giải thích: hàm COUNTIF đếm số ô lớn hơn hoặc bằng 10.

    Nhỏ hơn hoặc bằng

    Toán tử nhỏ hơn hoặc bằng (<=) trả về TRUE nếu giá trị đầu tiên nhỏ hơn hoặc bằng giá trị thứ hai.

    1. Ví dụ, hãy xem công thức trong ô C1 bên dưới.

    Giải thích: công thức trả về TRUE bởi vì giá trị trong ô A1 nhỏ hơn hoặc bằng giá trị trong ô B1.

    2. Hàm SUMIF bên dưới sử dụng toán tử nhỏ hơn hoặc bằng.

    Giải thích: hàm SUMIF tính tổng giá trị trong vùng A1:A5 nhỏ hơn hoặc bằng 10.

    Không bằng

    1. Ví dụ, hãy xem công thức trong ô C1 bên dưới.

    Giải thích: công thức trả về TRUE bởi vì giá trị trong ô A1 không bằng giá trị trong ô B1.

    2. Haàm IF bên dưới sử dụng toán tử không bằng.

    Giải thích: nếu hai giá trị (chuỗi số hoặc văn bản) không bằng nhau, hàm IF trả về No, ngược lại trả về Yes.

    Nguồn: Excel Easy

    Chương 4: Hàm OR trong Excel

    --- Bài cũ hơn ---

  • 2Momart ~ Công Cụ So Sánh Giá Trực Tuyến Tốt Nhất Hiện Nay
  • Giá Điên Thoại Samsung Galaxy, Giá Cập Nhật Hôm Nay
  • Điện Thoại Samsung Galaxy A11 (3Gb/32Gb)
  • Báo Giá Sàn Gỗ Công Nghiệp Các Loại 2022
  • So Sánh Sàn Gỗ Công Nghiêp Và Sàn Gỗ Tự Nhiên
  • Hàm So Sánh Trong Excel, Sử Dụng Hàm Exact

    --- Bài mới hơn ---

  • So Sánh Tỷ Giá Usd (Đô La Mỹ) Tại Các Ngân Hàng Hôm Nay Từ 11 Ngân Hàng Lớn Trong Nước
  • So Sánh Giá Taxi Uber Và Grab Từ Hà Nội Đến Nội Bài, Ai Rẻ Hơn?
  • So Sánh Giá Taxi Uber Và Grab Từ Hà Nội Đến Nội Bài
  • So Sánh Chi Phí Hoàn Thiện Bộ Tủ Bếp Nhựa Và Tủ Bếp Gỗ
  • So Sánh Giá Hoàn Thiện Tủ Bếp Nhựa Và Tủ Bếp Gỗ
  • Như chúng tôi đã nói ở phần mở đầu, thông thường muốn kiểm tra dữ liệu có bị trùng lặp hay không thì bạn có thể thực hiện thủ công bằng cách xem trực tiếp và đếm trên file Excel của mình. Tuy nhiên cách làm này sẽ vất vả cho bạn, đôi khi còn không chính xác nữa. Và cách tốt nhất là bạn sẽ dùng các hàm so sánh có sẵn trong Excel để tính toán, kiểm tra.

    Hàm so sánh trong Excel

    Cách dùng Hàm so sánh trong Excel

    1. Sử dụng hàm Exact để so sánh dữ liệu Mô tả

    Hàm Exact thực hiện so sánh hai chuỗi văn bản, trả về giá trị True nếu hai chuỗi trùng nhau, trả về giá trị False nếu hai chuỗi dữ liệu khác nhau. Chú ý Hàm Exact phân biệt chữ hoa, chữ thường trong quá trình so sánh.

    Cú pháp EXACT(Text1, Text2)

    Trong đó: Text1, Text2 là hai chuỗi văn bản cần so sánh, là hai tham số bắt buộc.

    Chú ý

    Hàm Exact phân biệt chữ hoa, chữ thường trong quá trình so sánh nhưng nó không phân biệt định dạng.

    Nhấn Enter kết quả trả về giá trị False tức hai giá trị không trùng nhau do khác nhau chữ cái đầu tiên in thường và in hoa:

    Bạn lưu ý thêm là với hàm này bạn không thể so sánh 1 giá trị trong cột 1 so sánh với tất cả các dữ liệu trong cột 2 để tìm sự trùng lặp. Hàm này bạn chỉ có thể so sánh tương ứng giữa các hàng với nhau.

    2. Sử dụng hàm trung gian Countif để so sánh dữ liệu

    Để khắc phục hiện trạng trong Ví dụ 1 bạn có thể sử dụng hàm Countif làm trung gian để so sánh các giá trị trong Cột 1 so với các giá trị trong Cột 2 có trùng hay không.

    Mô tả hàm Countif

    Hàm Countif thực hiện đếm số ô thỏa mãn điều kiện nào đó trong vùng dữ liệu được lựa chọn.

    Cú pháp COUNTIF(Range, Criteria) Trong đó:

    Range: Vùng dữ liệu chứa dữ liệu cần đếm, là tham số bắt buộc.

    Criteria: Điều kiện dùng để đếm dữ liệu, là tham số bắt buộc

    Xét Ví dụ 2

    So sánh dữ liệu giữa 2 Cột, đánh dấu các giá trị không có trong Cột 1 mà có trong Cột 2 và ngược lại.

    Bước 2: Tương tự, bạn đặt tên cho Cột 2, khi đó tên 2 cột dữ liệu được hiển thị:

    Bạn nhập công thức = COUNTIF(danhsach1,B3)=0 sau đó nhấn chọn Format:

    Tương tự với danhsach2 bạn thực hiện tương tự, nhưng chỉ khác nhập công thức: = COUNTIF(danhsach1,D3)=0 tức sẽ tô màu ô có giá trị bằng 0 (không trùng nhau)

    Kết quả là bạn đã so sánh được 2 cột dữ liệu và có thể thêm ghi chú cho người khác khi xem sẽ dễ hình dung:

    --- Bài cũ hơn ---

  • Top 8 Website So Sánh Giá Trực Tuyến Tốt Nhất 2022
  • Top 6 Website So Sánh Giá Trực Tuyến Tốt Nhất Hiện Nay
  • Vấn Đề 3: Trình Bày 2 Phương Pháp Sản Xuất Giá Trị Thặng Dư
  • Samsung Galaxy A11 A115, Bảng Giá 12/2020
  • Samsung Galaxy A7 (2018) 64Gb, Bảng Giá 12/2020
  • Hướng Dẫn Làm So Sánh 2 Cột Trong Excel

    --- Bài mới hơn ---

  • Sự Khác Biệt Giữa Thành Thị Và Nông Thôn 2022
  • Hiểu Đúng Về Phương Pháp Montessori
  • “ứng Dụng Phương Pháp Analytical Hierarchy Process (Ahp) Của Saaty Trong Nghiên Cứu Phân Vùng Thích Nghi Cho Cây Trồng”
  • So Sánh Phương Pháp Truyền Thống Với Phương Pháp Ala
  • Tìm Hiểu Về Cách Điều Trị Sùi Mào Gà Bằng Ala Pdt
  • Trong bảng tính này (có, đó là một bảng tính ), thay đổi một số giá trị. Bạn sẽ thấy rằng màu của ô sẽ thay đổi là giá trị tồn tại hoặc không nằm trong cột E.

    So sánh 2 cột

    So sánh 2 cột, nó rất dễ dàng với Excel.

    Mọi thứ đều dựa trên thực tế là VLOOKUP tìm một giá trị trong một cột hay không.

    Nếu bạn không quen thuộc với hàm VLOOKUP, bạn sẽ tìm thấy tất cả các giải thích trong bài viết này .

    Đối với nhiều người dùng Excel, khi hàm trả về # N / A, đây là lỗi.

    Không có gì ! # N / A có nghĩa là ” Tôi không tìm thấy mục bạn đang tìm kiếm “.

    Trong trường hợp so sánh giữa hai cột, đó là giá trị # N / A mà chúng tôi sẽ quan tâm.

    Do đó, lỗi sẽ là các phần tử bị thiếu giữa 2 cột.

    Bước 1: Hàm VLOOKUP

    Hãy bắt đầu bằng cách viết hàm VLOOKUP của chúng ta và mục đầu tiên bạn muốn tìm kiếm. Ở đây chúng tôi muốn tìm nội dung của ô A1.

    Sau đó, chúng tôi sẽ xác minh rằng giá trị này hiện diện trong $ D $ 1 cột : $ D $ 4 (đừng quên $ để khóa tài liệu tham khảo )

    = VLOOKUP (A1, $ D $ 1: $ D $ 4 ,

    Chúng ta viết tham số thứ ba = 1 (vì chúng ta đã chọn chỉ một cột trong tham số thứ hai)

    = VLOOKUP (A1, $ D $ 1: $ D $ 4, 1,

    Và tham số cuối cùng = 0 (để thực hiện kết hợp chính xác).

    = VLOOKUP (A1, $ D $ 1: $ D $ 4,1,0)

    Sao chép công thức

    Giá trị bị thiếu ngay lập tức được xác định bởi giá trị lỗi # N / A (Không áp dụng).

    Nhưng thực sự không tốt để giữ chỉ dẫn này trong sổ làm việc của bạn

    Bước 2: Sử dụng hàm ISNA để kiểm tra

    Để tùy chỉnh kết quả, chúng ta sẽ sử dụng hàm ISNA. Hàm sẽ trả về 2 giá trị

    TRUE: when the function VLOOKUP returns # N / A

    FALSE: when the function has matched

    Bây giờ, chúng ta sẽ chèn công thức trước đó vào trong một hàm ISNA. Kết quả trả về bởi công thức mới này là TRUE hoặc FALSE phụ thuộc vào thực tế là tìm kiếm thành công hay không.

    = ISNA (VLOOKUP (A1, $ D $ 1: $ D $ 4,1,0))

    Bước 3: Kết thúc với hàm IF

    Để lại đúng hay sai vẫn không thể nhìn thấy, đặc biệt nếu bạn phải trình bày tài liệu này cho người khác.

    Đây là lý do tại sao chúng tôi sẽ tích hợp thử nghiệm này vào một hàm IF để tùy chỉnh kết quả.

    = IF (ISNA (VLOOKUP (A1, $ D $ 1: $ D $ 4,1,0)), “Thiếu”, “”)

    --- Bài cũ hơn ---

  • Các Hàm Tìm Kiếm Có Điều Kiện Trong Excel Hiệu Quả Trong Công Việc
  • Cách Sử Dụng Mảng Trong Vba Để So Sánh Nội Dung Trong Hai Danh Sách, Hai Mảng Dữ Liệu Của Excel
  • Hướng Dẫn Các Hàm Lấy Dữ Liệu Có Điều Kiện Trong Excel 2022
  • Hướng Dẫn Các Hàm Lấy Dữ Liệu Có Điều Kiện Trong Excel
  • Cách Sử Dụng Hàm If Có Nhiều Điều Kiện Trong Excel
  • Làm Thế Nào Để So Sánh Hai Chuỗi Để Biết Sự Giống Nhau Hoặc Đánh Dấu Sự Khác Biệt Trong Excel?

    --- Bài mới hơn ---

  • Hàm If Nhiều Điều Kiện, Cách Dùng Và Ví Dụ Hàm If Nhiều Điều Kiện.
  • Tìm Giá Trị Lớn Nhất – Nhỏ Nhất Bằng Hàm Max – Min Trong Microsoft Excel
  • Bài 22 – Nhóm Hàm Tìm Kiếm Và Tham Chiếu – Blog Chia Sẽ Kiến Thức Học Excel
  • Làm Cách Nào Để So Sánh Hai Cột Và Trả Về Giá Trị Từ Cột Thứ Ba Trong Excel?
  • So Sánh Triệt Để: Cuộc Sống Ở Thành Thị Và Nông Thôn
  • Làm thế nào để so sánh hai chuỗi để biết sự giống nhau hoặc đánh dấu sự khác biệt trong Excel?

    Trong một số trường hợp, bạn có thể chỉ cần so sánh hai ô liền kề của chuỗi và đánh dấu các điểm tương đồng hoặc khác biệt của chúng trong Excel. Bài viết này cung cấp hai phương pháp để bạn đạt được nó.

    So sánh hai chuỗi với công thức

    So sánh hai chuỗi về sự giống nhau hoặc đánh dấu sự khác biệt với mã VBA

    So sánh hai chuỗi với công thức

    Như ảnh chụp màn hình bên dưới được hiển thị, nếu bạn chỉ muốn biết liệu các chuỗi được so sánh có khớp hay không, bạn có thể áp dụng công thức sau.

    1. Chọn một ô trống C2, nhập công thức = CHÍNH XÁC (A2, B2) vào Thanh công thức, rồi nhấn phím Đi vào. Xem ảnh chụp màn hình:

    Chú thích: Trong công thức, A2 và B2 là các ô chứa các chuỗi so sánh.

    2. Tiếp tục chọn ô kết quả, sau đó kéo Fill Handle đến các ô cho đến khi nhận được tất cả các kết quả được so sánh.

    Kết quả FALSE có nghĩa là các chuỗi được so sánh là khác nhau và kết quả TRUE cho biết hai chuỗi được so sánh là khớp. Xem ảnh chụp màn hình:

    So sánh hai chuỗi về sự giống nhau hoặc đánh dấu sự khác biệt với mã VBA

    Nếu bạn muốn so sánh hai chuỗi và làm nổi bật sự giống nhau hoặc khác nhau giữa chúng. Mã VBA sau đây có thể giúp bạn.

    1. nhấn Khác + F11 các phím đồng thời để mở Microsoft Visual Basic cho các ứng dụng cửa sổ.

    Mã VBA: So sánh hai chuỗi cột để biết sự giống nhau hoặc đánh dấu sự khác biệt

    Sub highlight() Dim xRg1 As Range Dim xRg2 As Range Dim xTxt As String Dim xCell1 As Range Dim xCell2 As Range Dim I As Long Dim J As Integer Dim xLen As Integer Dim xDiffs As Boolean On Error Resume Next xTxt = ActiveWindow.RangeSelection.AddressLocal Else xTxt = ActiveSheet.UsedRange.AddressLocal End If lOne: Set xRg1 = Application.InputBox("Range A:", "Kutools for Excel", xTxt, , , , , 8) If xRg1 Is Nothing Then Exit Sub MsgBox "Multiple ranges or columns have been selected ", vbInformation, "Kutools for Excel" GoTo lOne End If lTwo: Set xRg2 = Application.InputBox("Range B:", "Kutools for Excel", "", , , , , 8) If xRg2 Is Nothing Then Exit Sub MsgBox "Multiple ranges or columns have been selected ", vbInformation, "Kutools for Excel" GoTo lTwo End If MsgBox "Two selected ranges must have the same numbers of cells ", vbInformation, "Kutools for Excel" GoTo lTwo End If Application.ScreenUpdating = False xRg2.Font.ColorIndex = xlAutomatic For I = 1 To xRg1.Count Set xCell1 = xRg1.Cells(I) Set xCell2 = xRg2.Cells(I) If xCell1.Value2 = xCell2.Value2 Then If Not xDiffs Then xCell2.Font.Color = vbRed Else xLen = Len(xCell1.Value2) For J = 1 To xLen If Not xCell1.Characters(J, 1).Text = xCell2.Characters(J, 1).Text Then Exit For Next J If Not xDiffs Then xCell2.Characters(1, J - 1).Font.Color = vbRed End If Else If J <= Len(xCell2.Value2) Then xCell2.Characters(J, Len(xCell2.Value2) - J + 1).Font.Color = vbRed End If End If End If Next Application.ScreenUpdating = True End Sub

    3. Nhấn nút F5 phím để chạy mã. Trước hết Kutools cho Excel hộp thoại, chọn cột đầu tiên của chuỗi văn bản bạn cần so sánh, sau đó bấm vào OK .

    4. Sau đó, thứ hai Kutools cho Excel hộp thoại bật lên, vui lòng chọn chuỗi cột thứ hai và nhấp vào OK .

    5. Cuối cùng Kutools cho Excel hộp thoại, nếu bạn muốn so sánh các chuỗi để tìm sự giống nhau, hãy nhấp vào cái nút. Và để làm nổi bật sự khác biệt của các chuỗi được so sánh, hãy nhấp vào Không cái nút. Xem ảnh chụp màn hình:

    Sau đó, bạn có thể xem kết quả so sánh như hình ảnh chụp màn hình bên dưới.

    Các công cụ năng suất văn phòng tốt nhất

    Kutools cho Excel giải quyết hầu hết các vấn đề của bạn và tăng 80% năng suất của bạn

    • Tái sử dụng:

      Chèn nhanh

      công thức phức tạp, biểu đồ

       và bất cứ thứ gì bạn đã sử dụng trước đây;

      Mã hóa ô

      với mật khẩu;

      Tạo danh sách gửi thư

      và gửi email …

    • Super Formula Bar

      (dễ dàng chỉnh sửa nhiều dòng văn bản và công thức);

      Bố cục đọc

      (dễ dàng đọc và chỉnh sửa số lượng ô lớn);

      Dán vào Dải ô đã Lọc

      hữu ích. Cảm ơn !

    • Hợp nhất các ô / hàng / cột

      mà không làm mất dữ liệu; Nội dung phân chia ô;

      Kết hợp các hàng / cột trùng lặp

      … Ngăn chặn các ô trùng lặp;

      So sánh các dãy

      hữu ích. Cảm ơn !

    • Chọn trùng lặp hoặc duy nhất

      Hàng;

      Chọn hàng trống

      (tất cả các ô đều trống);

      Tìm siêu và Tìm mờ

      trong Nhiều Sổ làm việc; Chọn ngẫu nhiên …

    • Bản sao chính xác

      Nhiều ô mà không thay đổi tham chiếu công thức;

      Tự động tạo tài liệu tham khảo

      sang Nhiều Trang tính;

      Chèn Bullets

      , Hộp kiểm và hơn thế nữa …

    • Trích xuất văn bản

      , Thêm Văn bản, Xóa theo Vị trí,

      Xóa không gian

      ; Tạo và In Tổng số phân trang;

      Chuyển đổi giữa nội dung ô và nhận xét

      hữu ích. Cảm ơn !

    • Siêu lọc

      (lưu và áp dụng các lược đồ lọc cho các trang tính khác);

      Sắp xếp nâng cao

      theo tháng / tuần / ngày, tần suất và hơn thế nữa;

      Bộ lọc đặc biệt

      bằng cách in đậm, in nghiêng …

    • Kết hợp Workbook và WorkSheets

      ; Hợp nhất các bảng dựa trên các cột chính;

      Chia dữ liệu thành nhiều trang tính

      ;

      Chuyển đổi hàng loạt xls, xlsx và PDF

      hữu ích. Cảm ơn !

    • Hơn 300 tính năng mạnh mẽ

      . Hỗ trợ Office / Excel 2007-2019 và 365. Hỗ trợ tất cả các ngôn ngữ. Dễ dàng triển khai trong doanh nghiệp hoặc tổ chức của bạn. Đầy đủ các tính năng dùng thử miễn phí 30 ngày. Đảm bảo hoàn tiền trong 60 ngày.

    Tab Office mang lại giao diện Tab cho Office và giúp công việc của bạn trở nên dễ dàng hơn nhiều

    • Cho phép chỉnh sửa và đọc theo thẻ trong Word, Excel, PowerPoint

      , Publisher, Access, Visio và Project.

    • Mở và tạo nhiều tài liệu trong các tab mới của cùng một cửa sổ, thay vì trong các cửa sổ mới.
    • Tăng 50% năng suất của bạn và giảm hàng trăm cú nhấp chuột cho bạn mỗi ngày!

    --- Bài cũ hơn ---

  • Làm Cách Nào Để So Sánh Các Ô Liền Kề Với Bộ Biểu Tượng Định Dạng Có Điều Kiện Trong Excel?
  • So Sánh Hai Hoặc Nhiều Chuỗi Văn Bản Trong Excel
  • Cách Tìm Giá Trị Gần Đúng Lớn Hơn Hoặc Nhỏ Hơn Trong Excel
  • Cách So Sánh Thời Gian Trong Excel Bằng Lệnh Vba
  • Hàm If Trong Excel, Cách Sử Dụng Hàm If Trong Excel.
  • Cách So Sánh Thời Gian Trong Excel Bằng Lệnh Vba

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Tìm Giá Trị Gần Đúng Lớn Hơn Hoặc Nhỏ Hơn Trong Excel
  • So Sánh Hai Hoặc Nhiều Chuỗi Văn Bản Trong Excel
  • Làm Cách Nào Để So Sánh Các Ô Liền Kề Với Bộ Biểu Tượng Định Dạng Có Điều Kiện Trong Excel?
  • Làm Thế Nào Để So Sánh Hai Chuỗi Để Biết Sự Giống Nhau Hoặc Đánh Dấu Sự Khác Biệt Trong Excel?
  • Hàm If Nhiều Điều Kiện, Cách Dùng Và Ví Dụ Hàm If Nhiều Điều Kiện.
  • Chào các bạn,

    Trong bài học này chúng ta tìm hiểu thêm về VBA trong việc sử dụng VBA để tự động so sánh các giá trị thời gian.

    Chúng ta tìm hiểu nội dung này thông qua một số ví dụ sau:

    Yêu cầu 1: Cho bảng dữ liệu sau, sử dụng nút lệnh để tự động so sánh và tô màu các giá trị ở cột A mà nhỏ hơn giá trị được so sánh ở ô C1

    Cách làm:

    Trước hết chúng ta cần phân tích được trình tự thực hiện của yêu cầu như sau:

    • So sánh từng giá trị ở vùng A2:A9 với ô C1

    Trình tự này thực hiện trong VBA như sau:

    • Tạo vòng lặp cho vùng A2 đến A9
    • Mỗi lần lặp sẽ so sánh từng giá trị từ A2 đến A9 (tổng cộng có 8 lần lặp) với C1
    • Tô màu giá trị thỏa mãn điều kiện
    • Kết thúc vòng lặp
    • Gán Macro vào nút lệnh

    Chúng ta thực hiện từng bước như sau:

    Bước 1: Mở cửa sổ VBA, tạo 1 Module

    Trong Module này chúng ta tạo 1 sub có tên là So_Sanh_Ngay

    Bước 2: Thực hiện viết Code vòng lặp

    Trong Sub So_Sanh_Ngay chúng ta viết các nội dung sau:

    Gán 1 biến bất kỳ, ví dụ là chữ i (gọi là biến i), biến này sẽ sử dụng các giá trị là số tự nhiên

    Dim i as Integer

    Đưa biến i vào vòng lặp như sau:

    For i = 2 to 9

    Next i

    Biến i chạy từ 2 đến 9, tương ứng với số dòng ở vùng A2:A9

    Bước 3: Thực hiện so sánh các giá trị trong vòng lặp

    Trong vòng lặp, chúng ta viết code so sánh như sau:

    If Cells(i, 1).value < Cells(1, 3).value then

    Cells(i, 1).Font.Color = vbRed

    End if

    Câu lệnh trên được hiểu là: Nếu giá trị ở cột A, dòng i nhỏ hơn giá trị ở ô C1 (dòng 1, cột 3) thì ô ở cột A, dòng i đó sẽ được tô màu đỏ

    Toàn bộ Macro như sau:

    Bước 4: gán Macro vào nút lệnh

    Chọn Macro So_Sanh_Ngay để gán vào nút lệnh

    Đánh giá bài viết này

    --- Bài cũ hơn ---

  • Hàm If Trong Excel, Cách Sử Dụng Hàm If Trong Excel.
  • Hàm If – 10 Hàm Cơ Bản Trong Excel (Phần 2)
  • Cách Sử Dụng Hàm If Trong Excel: Áp Dụng Với Con Số, Văn Bản Và Ngày Tháng
  • Làm Thế Nào Để So Sánh Các Ngày Nếu Lớn Hơn Một Ngày Khác Trong Excel?
  • So Sánh Hai Cột Để Biết Kết Quả Khớp Và Sự Khác Biệt Trong Excel
  • So Sánh Hai Hoặc Nhiều Chuỗi Văn Bản Trong Excel

    --- Bài mới hơn ---

  • Làm Cách Nào Để So Sánh Các Ô Liền Kề Với Bộ Biểu Tượng Định Dạng Có Điều Kiện Trong Excel?
  • Làm Thế Nào Để So Sánh Hai Chuỗi Để Biết Sự Giống Nhau Hoặc Đánh Dấu Sự Khác Biệt Trong Excel?
  • Hàm If Nhiều Điều Kiện, Cách Dùng Và Ví Dụ Hàm If Nhiều Điều Kiện.
  • Tìm Giá Trị Lớn Nhất – Nhỏ Nhất Bằng Hàm Max – Min Trong Microsoft Excel
  • Bài 22 – Nhóm Hàm Tìm Kiếm Và Tham Chiếu – Blog Chia Sẽ Kiến Thức Học Excel
  • So sánh hai hoặc nhiều chuỗi văn bản trong Excel

    Nếu bạn muốn so sánh hai hoặc nhiều chuỗi văn bản trong một trang tính có phân biệt chữ hoa chữ thường hoặc không phân biệt chữ hoa chữ thường như ảnh chụp màn hình sau đây, thì bài viết này, tôi sẽ nói về một số công thức hữu ích để bạn giải quyết công việc này trong Excel.

    So sánh hai hoặc nhiều chuỗi văn bản có phân biệt chữ hoa chữ thường

    So sánh hai chuỗi văn bản có phân biệt chữ hoa chữ thường:

    Thông thường, hàm EXACT có thể giúp bạn so sánh xem hai hoặc nhiều chuỗi có chính xác bằng nhau hay không, để so sánh chỉ hai chuỗi văn bản, cú pháp chung là:

    =EXACT(text1, text2)

    • text1

      : Chuỗi văn bản đầu tiên bạn muốn so sánh.

    • text2

      : Chuỗi văn bản thứ hai được sử dụng để so sánh với chuỗi văn bản đầu tiên.

    =EXACT(A2,B2)

    2. Và sau đó, kéo chốt điền xuống các ô bạn muốn áp dụng công thức này và bạn sẽ nhận được TRUE nếu hai chuỗi bằng nhau, FALSE nếu không bằng nhau. Xem ảnh chụp màn hình:

    Lời khuyên: Nếu bạn muốn sử dụng một văn bản cụ thể để thay thế mặc định TRUE hoặc FALSE, bạn có thể kết hợp hàm IF với hàm EXACT, vui lòng áp dụng công thức sau:

    =IF(EXACT(A2,B2),”Yes”,”No”)

    So sánh nhiều chuỗi văn bản có phân biệt chữ hoa chữ thường:

    Đôi khi, bạn có thể cần so sánh nhiều chuỗi văn bản, trong trường hợp này, bạn nên kết hợp hàm AND với hàm EXACT, cú pháp chung là:

    =AND(EXACT(range,value))

    • range

      : Phạm vi ô mà bạn muốn so sánh;

    • value

      : Văn bản hoặc ô trong phạm vi ô được sử dụng để so sánh.

    =AND(EXACT(A2:D2,A2))

    Lời khuyên: Để hiển thị văn bản cụ thể khác trong kết quả thay vì TRUE hoặc FALSE, vui lòng áp dụng công thức sau:

    =IF(AND(EXACT(A2:D2,A2)),”Yes”,”No”)

    Các bạn nhớ bấm Ctrl + Shift + Enter các phím với nhau để có được kết quả chính xác.

    So sánh hai hoặc nhiều chuỗi văn bản không phân biệt chữ hoa chữ thường

    So sánh hai chuỗi văn bản không phân biệt chữ hoa chữ thường:

    =A2=B2

    Lời khuyên: Để xuất văn bản của riêng bạn về bằng và chênh lệch, vui lòng sử dụng công thức sau:

    =IF(A2=B2, “Yes”, “No”)

    So sánh nhiều chuỗi văn bản không phân biệt chữ hoa chữ thường:

    1. Để kiểm tra xem nhiều chuỗi văn bản có bằng nhau không mà không phân biệt chữ hoa chữ thường hay không, vui lòng sử dụng công thức sau:

    =COUNTIF(A2:D2,A2)=4

    Chú thích: Trong công thức trên, A2: D2 là phạm vi ô mà bạn muốn so sánh, A2 là giá trị ô trong phạm vi dữ liệu của bạn được sử dụng để so sánh và số 4 đề cập đến số lượng ô mà bạn muốn kiểm tra.

    2. Sau đó, kéo chốt điền xuống các ô để áp dụng công thức này và kết quả sẽ được hiển thị như ảnh chụp màn hình bên dưới:

    =IF(COUNTIF(A2:D2,A2)=4,”Yes”,”No”)

    Các hàm tương đối được sử dụng:

    • EXACT

      :

    • Hàm EXACT so sánh hai chuỗi và trả về TRUE nếu chúng hoàn toàn giống nhau hoặc trả về FALSE.
    • IF

      :

    • Nó thực hiện một bài kiểm tra logic đơn giản tùy thuộc vào kết quả so sánh và nó trả về một giá trị nếu kết quả là TRUE hoặc một giá trị khác nếu kết quả là FALSE.
    • COUNTIF

      :

    • Hàm COUNTIF là một hàm thống kê trong Excel được sử dụng để đếm số ô đáp ứng một tiêu chí.

    Các bài viết khác:

    • Kiểm tra xem ô có bằng bất kỳ giá trị nào trong danh sách không
    • Ví dụ: tôi có một danh sách các chuỗi văn bản trong cột A và bây giờ, tôi muốn kiểm tra xem giá trị ô trong cột này có bằng bất kỳ giá trị nào trong danh sách khác của cột E. Nếu bằng, hiển thị TRUE, nếu không, giá trị FALSE được hiển thị .
    • Nếu ô chứa văn bản thì hiển thị trong Excel
    • Nếu bạn có danh sách các chuỗi văn bản trong cột A và một hàng từ khóa, bây giờ, bạn cần kiểm tra xem các từ khóa có xuất hiện trong chuỗi văn bản hay không. Nếu các từ khóa xuất hiện trong ô, hiển thị nó, nếu không, ô trống sẽ được hiển thị.
    • Hiển thị văn bản cụ thể dựa trên giá trị trong Excel

    Các công cụ năng suất văn phòng tốt nhất

    Kutools cho Excel – Giúp bạn nổi bật giữa đám đông

    Bạn có muốn hoàn thành công việc hàng ngày của mình một cách nhanh chóng và hoàn hảo? Kutools cho Excel mang đến 300 tính năng nâng cao mạnh mẽ (Kết hợp sổ làm việc, tính tổng theo màu, chia nhỏ nội dung ô, chuyển đổi ngày tháng, v.v.) và tiết kiệm 80% thời gian cho bạn.

    • Được thiết kế cho 1500 tình huống công việc, giúp bạn giải quyết 80% các vấn đề về Excel.

    • Giảm hàng nghìn lần nhấp chuột và bàn phím mỗi ngày, giảm mỏi mắt và mỏi tay.
    • Trở thành chuyên gia Excel trong 3 phút. Không còn cần phải nhớ bất kỳ công thức và mã VBA đau đớn nào.

    • 30 ngày dùng thử miễn phí không giới hạn. Đảm bảo hoàn tiền trong 60 ngày. Nâng cấp miễn phí và hỗ trợ trong 2 năm.

    Tìm hiểu thêm Tải về

    Tab Office – Bật tính năng Đọc và Chỉnh sửa theo Tab trong Microsoft Office (bao gồm Excel)

    • Một giây để chuyển đổi giữa hàng chục tài liệu đang mở!
    • Tăng năng suất của bạn lên 50% khi xem và chỉnh sửa nhiều tài liệu.
    • Mang lại các tab hiệu quả cho Office (bao gồm Excel), Giống như Chrome, Firefox và Internet Explorer mới.

    Tìm hiểu thêm Tải về

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Tìm Giá Trị Gần Đúng Lớn Hơn Hoặc Nhỏ Hơn Trong Excel
  • Cách So Sánh Thời Gian Trong Excel Bằng Lệnh Vba
  • Hàm If Trong Excel, Cách Sử Dụng Hàm If Trong Excel.
  • Hàm If – 10 Hàm Cơ Bản Trong Excel (Phần 2)
  • Cách Sử Dụng Hàm If Trong Excel: Áp Dụng Với Con Số, Văn Bản Và Ngày Tháng
  • Web hay
  • Links hay
  • Push
  • Chủ đề top 10
  • Chủ đề top 20
  • Chủ đề top 30
  • Chủ đề top 40
  • Chủ đề top 50
  • Chủ đề top 60
  • Chủ đề top 70
  • Chủ đề top 80
  • Chủ đề top 90
  • Chủ đề top 100
  • Bài viết top 10
  • Bài viết top 20
  • Bài viết top 30
  • Bài viết top 40
  • Bài viết top 50
  • Bài viết top 60
  • Bài viết top 70
  • Bài viết top 80
  • Bài viết top 90
  • Bài viết top 100