Thi “tìm Hiểu Dịch Vụ Công Trực Tuyến”

--- Bài mới hơn ---

  • Tìm Hiểu Bài Viết Về Dịch Vụ Công Trực Tuyến
  • Phiếu Dự Thi Tìm Hiểu Dịch Bệnh Covid
  • Docker Là Gì? Tìm Hiểu Thêm Kiến Thức Về Docker
  • Tìm Hiểu Cơ Bản Về Docker
  • Tìm Hiểu Về Quan Họ Bắc Ninh
  • UBND TP.Hà Nội vừa ban hành Kế hoạch tổ chức cuộc thi “Tìm hiểu dịch vụ công trực tuyến” trên địa bàn thành phố Hà Nội.

    Cuộc thi hướng tới các mục tiêu: phổ biến rộng rãi cách thức sử dụng dịch vụ công trực tuyến của Thành phố (http://dichvucong.hanoi.gov/dich-vu-truc-tuyen), các dịch vụ thực hiện qua dịch vụ công trực tuyến, mức độ sử dụng, lệ phí, phí, thời hạn giải quyết, hồ sơ giải quyết… nhằm giúp cho cán bộ, công chức, viên chức và mọi tầng lớp nhân dân trên địa bàn Thành phố thấy được lợi ích, hiệu quả của Dịch vụ công trực tuyến mang lại, qua đó góp phần nâng cao tỷ lệ sử dụng dịch vụ công trực tuyến và kết quả giải quyết thủ tục hành chính (TTHC).

    Đồng thời tìm ra các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ công trực tuyến của Thành phố, tạo diễn đàn giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm trong quá trình triển khai và thực hiện dịch vụ công trực tuyến của Thành phố.

    Đối tượng tham gia cuộc thi “Tìm hiểu dịch vụ công trực tuyến” trên địa bàn thành phố Hà Nội là công dân Việt Nam từ đủ 12 tuổi trở lên, hiện đang sinh sống, học tập và làm việc trên địa bàn TP.Hà Nội, trừ thành viên Ban tổ chức, Ban giám khảo, tổ giúp việc và những bộ phận cán bộ trực tiếp tham gia vào quá trình tổ chức cuộc thi.

    Nội dung thi gồm các câu hỏi trắc nghiệm và tự luận tìm hiểu một số nội dung cơ bản về Dịch vụ công trực tuyến và một số TTHC trong lĩnh vực tư pháp, giáo dục và đào tạo, lao động, thương binh và xã hội được thực hiện trên Cổng dịch vụ công trực tuyến TP.Hà Nội tại https://dichvucong.hanoi.gov.vn/.

    Theo Kế hoạch, các Sở, ban, ngành, đoàn thể, các cơ quan, đơn vị Thành phố tổ chức triển khai cuộc thi đến cán bộ, công chức, viên chức, người lao động tại đơn vị mình; lập hòm thư điện tử đển thu nhận bài dự thi (Thời gian nhận bài dự thi trước 17h ngày 6/9/2019); tập hợp bài thi cán bộ, công chức, viên chức, người lao động tại đơn vị mình gửi về hòm thư điện tử của Ban tổ chức cuộc thi Thành phố [email protected], với thời hạn nộp là trước 17h ngày 16/9/2019.

    UBND các quận, huyện, thị xã tổ chức cuộc thi tại địa phương; lập hòm thư điện tử để thu nhập bài dự thi (Thời gian nhận bài dự thi trước 17h ngày 6/9/2019); tập hợp bài thi cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, học sinh, sinh viên thuộc các cơ quan, đơn vị trường học có trụ sở đóng trên địa bàn và nhân dân cư trú tại địa phương; tổ chức chấm sơ khảo bài thi tại địa phương; tập hợp 100 bài thi xuất sắc gửi về hòm thư điện tử của Ban tổ chức cuộc thi Thành phố [email protected], thời hạn nộp bài thi là trước 17h ngày 16/9/2019.

    Dự kiến, lễ tổng kết và trao giải cuộc thi sẽ được tổ chức vào đầu tháng 11/2019. Cơ cấu giải thưởng cuộc thi gồm 65 giải cá nhân (3 giải Nhất, 7 giải Nhì, 20 giải Ba và 35 giải Khuyến khích); cùng 20 giải tập thể (3 giải Nhất, 7 giải Nhì và 10 giải Ba)./.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Đáp Án Cuộc Thi Tìm Hiểu Dịch Vụ Công Trực Tuyến Năm 2021
  • Cuộc Thi “tìm Hiểu Dịch Vụ Công Trực Tuyến” Năm 2021: Sáng Kiến Hoàn Thiện Phần Mềm Hữu Ích
  • Soạn Bài Tìm Hiểu Đề Và Cách Làm Bài Văn Tự Sự Trang 47 Sgk Văn 6
  • Soạn Bài Tìm Hiểu Đề Và Cách Làm Bài Văn Tự Sự Trang 47 Sgk Ngữ Văn 6
  • Đáp Án Tìm Hiểu Về Cải Cách Thủ Tục Hành Chính Và Dịch Vụ Công Trực Tuyến Bắc Giang 2021
  • Cuộc Thi “tìm Hiểu Dịch Vụ Công Trực Tuyến”

    --- Bài mới hơn ---

  • Đáp Án Thi Tìm Hiểu Lịch Sử Đảng
  • Review Sách Hiểu Về Trái Tim
  • Tiên Tri Số Phận Của Trái Đất Trong Tương Lai
  • Dự Báo Tương Lai Trái Đất Năm 2050 Khiến Con Người Rùng Mình
  • Phạm Nhân Trại Giam Gia Trung Mong Mỏi Ngày Về…
  • Bước 3. Đăng ký dự thi:

      Điền đầy đủ các thông tin được đánh dấu * trong phần đăng ký dự thi theo từng đối tượng cụ thể:

    Phần mềm sẽ hiển thị danh sách kết quả những lần thi “Trắc nghiệm” của người dự thi. Người dự thi tích vào ô tương ứng lần thi có kết quả tốt nhất, sau đó thực hiện bài thi Tự luận với các thao tác như Mục 2.1nêu trên. Lưu ý : Đối với người dự thi dưới 18 tuổi chưa có căn cước công dân hoặc chứng minh thư nhân dân hoặc hộ chiếu hoặc không có số điện thoại thì có thể điền số căn cước công dân hoặc chứng minh thư nhân dân hoặc hộ chiếu hoặc số điện thoại của người thân của mình (bố, mẹ).

      Sau khi điền đầy đủ, chính xác thông tin, người dự thi ấn nút “Đăng ký“:
      Hệ thống sẽ hiển thị thông báo “Đăng ký thành công” khi điến đầy đủ thông tin đăng ký theo quy định.

      Người dự thi ấn nút “Bắt đầu làm bài” để bắt đầu thực hiện phần thi, nếu người dự thi không ấn nút, hệ thống sẽ tự động bắt đầu phần thi và tính giờ sau 30 giây:

      Phần thi trắc nghiệm gồm 40 câu, thời gian tối đa để hoàn thành phần thi này là 60 phút. Người dự thi tích vào ô có đáp án mà mình cho là đúng; Phần bên phải màn hình sẽ hiển thị: Thông tin người dự thi; Thời gian còn lại của phần thi; Câu hỏi chưa trả lời (hiển thị màu đen), Câu hỏi đã trả lời (hiển thị màu xanh) – Người dự thi có thể ấn vào số câu hỏi bên phải để chuyển nhanh đến câu đó;

      Người dự thi nên nộp bài thi sớm vì trong trường hợp có cùng điểm số, người dự thi có thời gian hoàn thành phần thi sớm hơn sẽ được được xếp hạng cao hơn.
      Sau khi “Nộp bài”, hệ thống phần mềm sẽ tự động chấm điểm phần thi trắc nghiệm của người dự thi và hiển thị “Kết quả phần thi trắc nghiệm” gồm: Số điểm bài thi; Thời gian làm bài; Những câu trả lời đúng, những câu trả lời sai và không trả lời.

      Người dự thi có thể thực hiện phần thi “Trắc nghiệm” nhiều lần.

      Cách thức dự thi phần thi Tự luận:Sau khi hoàn thành phần thi Trắc nghiệm, người dự thi có thể dự thi Tự luận ngay hoặc dự thi tự luận sau (Nộp bài thi Tự luận trước 17h00 ngày 16/9/2019).

    Người dự thi chỉ được thực hiện phần thi “Tự luận” 1 lần duy nhất. Sau khi nộp bài thi tự luận, tài khoản người thi sẽ bị khóa và không thể thực hiện lại các phần thi.

    Sau khi ấn nút ” PHẦN THI TỰ LUẬN (Nộp bài ngay)” phần mềm sẽ chuyển đến trang dự thi tự luận. Tại đây có 02 cách để thực hiện bài thi tự luận:

    Đính kèm file trả lời câu hỏi tự luận:

    Người dự thi chuẩn bị trước file điện tử trả lời câu hỏi tự luận thực hiện lần lượt các thao tác: Chọn tệp è Chọn file điện tử trả lời câu hỏi tự luận è Open è Nộp bài.

    Soạn thảo trả lời câu hỏi tự luận:

    Người dự thi thực hiện lần lượt các thao tác: Chọn tab “Soạn thảoèTrả lời câu hỏi tự luận trong phần soạn thảo bài thi è Ấn nút “Nộp bài” sau khi hoàn thành phần thi, Hệ thống sẽ hiển thị thông báo khi nộp thành công.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Đáp Án Trắc Nghiệm Chuẩn Dịch Vụ Công 2021
  • Nâng Cao Chất Lượng, Hiệu Quả Dịch Vụ Công Trực Tuyến Và Dịch Vụ Bưu Chính Công Ích
  • Cuộc Sống Mỹ : Tìm Hiểu Về Nhà Và Mua Nhà Ở Mỹ ?
  • Cuộc Sống Người Việt Tại Mỹ Sung Sướng Hay Đau Khổ?
  • Cuộc Sống Ở Mỹ Bắt Đầu Như Thế Nào? Khi Cơ Hội Đi Mỹ Ngày Càng Hẹp
  • Hướng Dẫn Thi Tìm Hiểu Dịch Vụ Công Trực Tuyến

    --- Bài mới hơn ---

  • Dịch Vụ Công Trực Tuyến Là Gì? Tìm Hiểu Từ A
  • Kế Hoạch: Tổ Chức Cuộc Thi “tìm Hiểu Dịch Vụ Công Trực Tuyến” Trên Địa Bàn Thành Phố Hà Nôi
  • Cán Bộ Giáo Viên Và Nhân Viên Nhà Trường Tham Gia Làm Bài Thi “tìm Hiểu Dịch Vụ Công Trực Tuyến”
  • Thi Tìm Hiểu Về Dịch Vụ Công Trực Tuyến Mức Độ 3, Mức Độ 4
  • Cuộc Thi Tìm Hiểu Dịch Vụ Công Trực Tuyến Mức Độ 3, Mức 4
  • Dịch vụ công trực tuyến và một số thủ tục hành chính trong lĩnh vực tư pháp, giáo dục và đào tạo, lao động, thương binh và xã hội được thực hiện trên cổng dịch vụ công trực tuyến thành phố Hà Nội

    Giao diện gồm có 4 mục:

    + Phần thi trắc nghiệm: gồm 40 câu, mỗi câu 01 điểm. Người dự thi trả lời các câu hỏi trắc nghiệm theo phần mềm bộ câu hỏi được thiết kế sắn với thời gian tối đa là 60 phút. Phần thi trắc nghiệm được phần mềm chấm điểm tự động, kết quả phần thi trắc nghiệm được hiển thị ngay sau khi người dự thi hoàn thành phần thi gồm: Tổng điểm thi trắc nghiệm và thời gian hoàn thành phần thi.

    + Phần thi tự luận: gồm 1 câu, 20 điểm. Người dự thi trả lời 01 câu hỏi tự luận bằng hình thức bài viết không quá 1.500 từ.

    Ngay sau khi hoàn thành phần thi trắc nghiệm và phần thi tự luận hoặc gửi phần thi tự luận sau nhưng phải Thời gian gửi bài tự luận: trước thời gian 17 giờ 00 phút ngày 16/9/2019 (Người dự thi có thể soạn thảo trực tiếp câu trả lời trên phần mềm cuộc thi hoặc đính kèm bài dự thi được chuẩn bị sẵn dưới hình thức file điện tử theo các định dạng sau: .doc, .docx, .pdf, .jpeg).

    http://timhieudichvucong.hanoi.gov.vn/ và được kết nối trên trang thông tin điện tử phổ biến, giáo dục pháp luật của thành phố Hà Nội ( http://pbgdpl.hanoi.gov.vn ), cổng thông tin điện tử UBND thành phố Hà Nội, Báo điện tử Báo Kinh tế và Đô thị, Báo Pháp luật và Xã hội.

    Lưu ý: Đối với người dự thi dưới 18 tuổi chưa có căn cước công dân hoặc chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu hoặc không có số điện thoại thì có thể điền số căn cước công dân hoặc chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu hoặc số điện thoại của người thân của mình (bố, mẹ).

    – Thời điểm kết thúc nhận bài thi trên hệ thống: Trước 17 giờ, ngày 16/9/2019.

    HD SD chúng tôi

    --- Bài cũ hơn ---

  • Hướng Dẫn Triển Khai Cuộc Thi “tìm Hiểu Dịch Vụ Công Trực Tuyến”
  • Triển Khai Cuộc Thi Tìm Hiểu Dịch Vụ Công Trực Tuyến Năm 2021
  • Thể Lệ Cuộc Thi: Tìm Hiểu Dịch Vụ Công Trực Tuyến
  • Triển Khai Cuộc Thi Trực Tuyến “tìm Hiểu Về Cải Cách Thủ Tục Hành Chính Và Dịch Vụ Công Trực Tuyến” Tỉnh Bắc Giang Năm 2021
  • Lai Châu Thi “tìm Kiếm Sáng Kiến, Giải Pháp Cải Cách Hành Chính”
  • Tìm Hiểu Bài Viết Về Dịch Vụ Công Trực Tuyến

    --- Bài mới hơn ---

  • Phiếu Dự Thi Tìm Hiểu Dịch Bệnh Covid
  • Docker Là Gì? Tìm Hiểu Thêm Kiến Thức Về Docker
  • Tìm Hiểu Cơ Bản Về Docker
  • Tìm Hiểu Về Quan Họ Bắc Ninh
  • Tìm Hiểu Về Nguồn Gốc Dân Ca Quan Họ Bắc Ninh
  • Bài viết về dịch vụ công trực tuyến sau đây sẽ giúp bạn có cái nhìn khách quan hơn về loại hình dịch vụ này.

    2. Các cấp độ của dịch vụ công trực tuyến

    Tại thông tư số 26/2009/TT-BTTTT ngày 31/07/2009 của Bộ Thông tin và Truyền thông ngày 31/07/2009 về việc cung cấp thông tin và bảo đảm khả năng truy cập đối với trang thông tin điện tử của cơ quan nhà nước một cách thuận tiện.

    Chương trình dịch vụ công trực tuyến được triển khai theo 4 mức độ:

    2.1 Dịch vụ công trực tuyến mức độ 1

    Đây là dịch vụ nhằm đảm bảo cung cấp đầy đủ các thông tin về quy trình, thủ tục, hồ sơ, thời hạn, phí và lệ phí khi thực hiện dịch vụ.

    2.2 Dịch vụ công trực tuyến mức độ 2

    Là dịch vụ công trực tuyến mức độ 1, trong đó người sử dụng tải về các mẫu văn bản và khai báo nhằm hoàn thiện hồ sơ theo yêu cầu. Sau khi hoàn thiện hồ sơ sẽ được gửi trực tiếp hoặc qua đường bưu điện đến tổ chức, cơ quan, cung cấp dịch vụ.

    2.3 Dịch vụ công trực tuyến mức độ 3

    Được biết đến là dịch vụ công trực tuyến mức độ 2 và cho phép người dùng điền và gửi trực tuyến các mẫu văn bản đến tổ chức, cơ quan cung cấp dịch vụ. Mọi giao dịch trong quá trình xử lý hồ sơ và cung cấp dịch vụ đều được thực hiện trên môi trường mạng. Ngoài ra, việc thanh toán lệ phí (nếu có) và nhận kết quả sẽ được thực hiện trực tiếp tại cơ quan, tổ chức

    2.4 Dịch vụ công trực tuyến mức độ 4

    Là dịch vụ công trực tuyến mức độ 3 và cho phép người dùng thanh toán lệ phí (nếu có) và tất cả đều được thực hiện trực tuyến. Và việc trả kết quả được thực hiện trực tuyến, hoặc gửi trực tiếp hay qua đường bưu điện đến người dùng.

    Các loại dịch vụ công trực tuyến

    – Cấp Thành phố:

    – Cấp Quận, Huyện

    + Quản lý đô thị

    • Cấp giấy phép xây dựng nhà ở
    • Cấp giấy phép xây dựng nhà ở riêng lẻ
    • Cấp giấy phép quy hoạch
    • Cấp bản sao trích lục khai sinh
    • Cấp bản sao trích lục khai tử
    • Cấp bản sao trích lục kết hôn

    + Thông tin và truyền thông

    – Cấp Phường, Xã, Thị trấn

    – Dịch vụ công mức 4 cấp Quận, Huyện

    – Dịch vụ công mức 4 cấp Xã, Phường, Thị Trấn

    3. Những lợi ích của dịch vụ công trực tuyến mang lại

    + Dịch vụ công trực tuyến luôn chú trọng đến doanh nghiệp bởi vì doanh nghiệp có chữ ký số thì sẽ dễ dàng hơn trong việc thanh toán trực tuyến. Và người dân muốn sử dụng dịch vụ công trực tuyến ở mức độ 4 thì phải có chữ ký số. Trường hợp, nếu người dân không có chữ ký số mà muốn sử dụng dịch vụ công trực tuyến mức độ 3 và có thể nhận; gửi hồ sơ đường qua bưu điện mà không nhất thiết phải đến các cơ quan công quyền để làm hồ sơ.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Thi “tìm Hiểu Dịch Vụ Công Trực Tuyến”
  • Đáp Án Cuộc Thi Tìm Hiểu Dịch Vụ Công Trực Tuyến Năm 2021
  • Cuộc Thi “tìm Hiểu Dịch Vụ Công Trực Tuyến” Năm 2021: Sáng Kiến Hoàn Thiện Phần Mềm Hữu Ích
  • Soạn Bài Tìm Hiểu Đề Và Cách Làm Bài Văn Tự Sự Trang 47 Sgk Văn 6
  • Soạn Bài Tìm Hiểu Đề Và Cách Làm Bài Văn Tự Sự Trang 47 Sgk Ngữ Văn 6
  • Cuộc Thi Tìm Hiểu Dịch Vụ Công Trực Tuyến 2021

    --- Bài mới hơn ---

  • Gợi Ý Trả Lời Cuộc Thi Tìm Hiểu Dịch Vụ Công Trực Tuyến 2021
  • Hơn 300.000 Bài Dự Thi Tìm Hiểu Dịch Vụ Công Trực Tuyến
  • Tìm Hiểu Về Dịch Vụ Công Trực Tuyến
  • Dịch Vụ Công Trực Tuyến Là Gì?
  • Hà Nội: 20 Tập Thể, 65 Cá Nhân Đạt Giải Cuộc Thi “tìm Hiểu Dịch Vụ Công Trực Tuyến” 2021
  • Trong những năm gần đây, công tác tuyên truyền, giáo dục pháp luật trên địa bàn một số thành phố đã có nhiều chuyển biến tích cức, người dân có ý thức tự giác cao trong học tập và pháp luật. Để hưởng ứng tinh thần, khuyến khích nhân dân pháp luật Việt Nam thường tổ chức cuộc thi tìm hiểu dịch vụ công trực tuyến.

    Dịch vụ công trực tuyến là gì?

    Dịch vụ công trực tuyến là dịch vụ hành chính và một số các dịch vụ khác mà cơ quan nhà nước được cung cấp cho cá nhân, tổ chức thông qua việc kết nối internet.

    Thông qua môi trường mạng, dịch vụ công trực tuyến đang được xây dựng có bốn Đối tượng nào được tham gia cuộc thi tìm hiểu dịch vụ công trực tuyến?

    mức độ.

    Đối tượng nào được tham gia cuộc thi tìm hiểu dịch vụ công trực tuyến?

    Ngoài tìm hiểu vềcuộc thi tìm hiểu dịch vụ công trực tuyến năm 2021, Luật Hoàng Phi xin chia sẻ thêm về đối tượng được tham gia tìm hiểu về dịch vụ công trực tuyến:

    Là công dân Việt Nam từ đủ 12 tuổi trở lên, hiện tại đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam.

    Ban tổ chức, ban giám khảo, cán bộ trực tiếp tham gia tổ chức cuộc thi và một số nhân viên hỗ trợ khác không được tham gia

    Mục đích cuộc thi tìm hiểu dịch vụ công trực tuyến là gì?

    Cuộc thi tìm hiểu dịch vụ công trực tuyến nhằm mục đích:

    – Tuyên truyền, phổ biến giáo dục trên toàn quốc, phục vụ kịp thời đường lối, chính sách của Đảng và Nhà nước.

    – Cuộc thi tìm hiểu dịch vụ công trực tuyến nhằm mục đích phổ biến rộng rãi về cách thức sử dụng dịch vụ công trực tuyến giúp cán bộ, viên chức, công chức và nhân dân thấy được những mặt tích cực, lợi ích và hiệu quả của Dịch vụ công trực tuyến, góp phần nâng cao số người sử dụng dịch vụ.

    – Nội dung, hình thức tham gia cuộc thi tìm hiểu dịch vụ công trực tuyến mang đến sử đổi mới trong phương pháp giáo dục pháp luật chất lượng và hiệu quả, tác động mạnh tới tất cả các tầng lớp nhân dân cả nước.

    – Đối tượng tham gia cuộc thi sẽ có nhiều giải pháp, sáng kiến, sáng tạo và đột phá. Sáng kiến này sẽ được chọn lọc và đưa vào ứng dụng thực tế.

    – Cuộc thi tìm hiểu dịch vụ công trực tuyến nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ công trực tuyến ở các thành phố, tạo ra sự giao lưu, đóng góp và chia sẻ kinh nghiệm trong quá trình triển khai dịch vụ công toàn quốc.

    Các bước đăng ký tham gia cuộc thi tìm hiểu dịch vụ công trực tuyến

    Để Quý độc giả tham khảo và hiểu sâu hơn các bước đăng ký tham gia cuộc thi tìm hiểu dịch vụ công trực tuyến, Luật Hoàng Phi xin chia sẻ một ví dụ minh họa về cuộc thi tìm hiểu dịch vụ công trực tuyến của thành phố Hà Nội.

    Bước 1: Truy cập website vào đường link http://timhieudichvucong.hanoi.gov.vn

    Bước 2: Cách thức đăng ký cuộc thi và phần dự thi trắc nghiệm

    Lưu ý người tham gia dự thi có thể chọn nút “thi thử” để thi thử để có thể làm quen với các phần trắc nghiệm trước khi bắt đầu đăng ký dự thi.

    Khi bắt đầu vào thi tại trang chủ ấn vào nút ” vào thi”. Người dự thi khi tiến hành thi phải lựa chọn đúng đối tượng của mình.

    Bước 3: Tiến hành đăng ký dự thi

    Điền đầy đủ tất cả các thông tin dự thi:

    – Trường hợp đăng ký dự thi là cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong một số cơ quan nhà nước thành phố Hà Nội thông tin cần điền như sau:

    + Họ đệm

    + Tên

    + Giới tính

    + Ngày tháng năm sinh

    + Chứng minh thư nhân dân/ Căn cước công dân/Hộ chiếu

    + Đơn vị công tác

    + Phòng, ban đơn vị

    + Số điện thoại

    – Trường hợp đăng ký dự thi là học sinh thông tin cần điền đầy đủ như sau:

    + Họ đệm

    + Tên

    + Giới tính

    + Ngày tháng năm sinh

    + Chứng minh thư nhân dân/ Căn cước công dân/Hộ chiếu

    + Quận / huyện / thị xã

    + Xã /phường / thị trấn

    + Tên trường

    + Số điện thoại

    – Ngoài ra đối với công dân chưa đủ 18 tuổi chưa có chứng minh thư nhân dân hoặc thẻ căn cước công dân thì có thể điền chứng minh thư nhân dân hoặc căn cước công dân, số điện thoại của bố mẹ.

    Sau khi đã điền đầy đủ, chính xác các thông tin, người dự thi chọn nút đăng ký.

    Lúc này sẽ thấy hệ thống hiển thị thông báo đăng ký thành công.

    Bước 4: Phần dự thi trắc nghiệm ( phần này người dự thi bắt buộc phải thi ngay sau khi đã đăng ký thành công)

    Chọn nút Ok trong thông báo đăng ký thành công để có thể chuyển sang phần trắc nghiệm. Sau đó ấn nút vào thi để bắt đầu dự thi phần trắc nghiệm.

    Tiếp tục chọn nút làm bài để tham gia phần thi trắc nghiệm, trường hợp không ấn nút hệ thống sẽ tính giờ sau 30 giây

    Nội dung trong phần trắc nghiệm có 40 câu, thời gian tối đã làm bài 60 phút. Khi dự thi cần tích vào ô người dự thi cho là đáp án đúng. Trong màn hình phía bên phải sẽ hiển thị thông tin người dự thi và thời gian còn lại của phần thi, hiển thị màu đen sẽ là câu hỏi chưa trả lời, hiển thị màu xanh sẽ là câu hỏi đã trả lời.

    Sau đó người dự thi ấn nút nộp bài để hoàn thành phần thi trắc nghiệm, nếu không ấn nút nộp sau khi kết thúc 60 phút hệ thống sẽ tự động nộp bài.

    Khi đã nộp bài hệ thống sẽ chấm điểm và trả lại kết quả cho người dự thi

    Bước 5: Phần thi tự luận

    Khi đã hoàn thành phần thi trắc nghiệm, người dự thi sẽ được thông báo có thể dự thi tự luận ngay hoặc dự thi sau

    Nếu dự thi tự luận ngay, trên màn hình phần mềm sẽ chuyển sang trang thi tự luận, có 2 cách dự thi tự luận : soạn thảo hoặc đính kèm file câu trả lời.

    Nếu chọn thi tự luận sau thì vào trang chủ ấn nút nộp bài thi tự luận và điền đầy đủ các thông tin theo yêu cầu.

    Tác giả

    Nguyễn Văn Phi

    CHÚNG TÔI LUÔN SẴN SÀNG LẮNG NGHE – TƯ VẤN – GIẢI ĐÁP CÁC THẮC MẮC

    1900 6557 – “Một cuộc gọi, mọi vấn đề”

    --- Bài cũ hơn ---

  • Đáp Án Cuộc Thi Tìm Hiểu Dịch Vụ Công Trực Tuyến Nghệ An
  • Thủ Tục Nhập Hộ Khẩu Cho Con Mới Sinh
  • Trao Giải Cuộc Thi Viết Tìm Hiểu Sáng Kiến, Giải Pháp Về Cải Cách Hành Chính Của Ủy Ban Dân Tộc
  • Bài Thi Tìm Hiểu Cải Cách Hành Chính Bai Du Thi Tim Hieu Doc
  • Bài Dự Thi Cải Cách Thủ Tục Hành Chính
  • Dịch Vụ Công Trực Tuyến Là Gì? Tìm Hiểu Từ A

    --- Bài mới hơn ---

  • Kế Hoạch: Tổ Chức Cuộc Thi “tìm Hiểu Dịch Vụ Công Trực Tuyến” Trên Địa Bàn Thành Phố Hà Nôi
  • Cán Bộ Giáo Viên Và Nhân Viên Nhà Trường Tham Gia Làm Bài Thi “tìm Hiểu Dịch Vụ Công Trực Tuyến”
  • Thi Tìm Hiểu Về Dịch Vụ Công Trực Tuyến Mức Độ 3, Mức Độ 4
  • Cuộc Thi Tìm Hiểu Dịch Vụ Công Trực Tuyến Mức Độ 3, Mức 4
  • Phòng Giáo Dục Và Đào Tạo Hoài Ðức
  • Dịch vụ công trực tuyến hiện nay đã không còn là khái niệm quá xa lạ đối với chúng ta, vì vậy việc tìm hiểu để nắm rõ hơn về nó là điều cực kỳ cần thiết trong bối cảnh này.

    Dịch vụ công trực tuyến là gì?

    Dịch vụ công trực tuyến là dịch vụ hành chính công và các dịch vụ khác của cơ quan nhà nước được cung cấp cho các tổ chức, cá nhân trên môi trường mạng. Dịch vụ công trực tuyến đang được xây dựng ở bốn mức độ khác nhau và tùy thuộc vào từng cấp độ khác nhau chúng ta sẽ có những điều kiện khác nhau.

    – Nghị định số 43/2011/NĐ-CP của Chính phủ ngày 13/6/2011 về Quy định về việc cung cấp thông tin và dịch vụ công trực tuyến trên trang thông tin điện tử hoặc cổng thông tin điện tử của cơ quan nhà nước.

    – Thông tư số 32/2017/TT-BTTT của Bộ Thông tin – Truyền thông ngày 01/6/2017 về Quy định về việc cung cấp dịch vụ công trực tuyến và bảo đảm khả năng và bảo đảm khả năng truy cập thuận tiện đối với trang thông tin điện tử hoặc cổng thông tin điện tử của cơ quan nhà nước

    Các cấp độ của dịch vụ công trực tuyến

    Theo hướng dẫn của Bộ Thông tin và Truyền thông tại Thông tư số 26/2009/TT-BTTTT ngày 31/07/2009 về việc cung cấp thông tin và đảm bảo khả năng truy cập thuận tiện đối với trang thông tin điện tử của cơ quan nhà nước, chương trình dịch vụ công trực tuyến được triển khai theo 4 mức độ:

    1. Dịch vụ công trực tuyến mức độ 1:

    Dịch vụ công trực tuyến mức độ 1 là dịch vụ đảm bảo cung cấp đầy đủ các thông tin về quy trình, thủ tục; hồ sơ; thời hạn; phí và lệ phí thực hiện dịch vụ.

    2. Dịch vụ công trực tuyến mức độ 2:

    Dịch vụ công trực tuyến mức độ 2 là dịch vụ công trực tuyến mức độ 1 và cho phép người sử dụng tải về các mẫu văn bản và khai báo để hoàn thiện hồ sơ theo yêu cầu. Hồ sơ sau khi hoàn thiện được gửi trực tiếp hoặc qua đường bưu điện đến cơ quan, tổ chức cung cấp dịch vụ.

    3. Dịch vụ công trực tuyến mức độ 3:

    Dịch vụ công trực tuyến mức độ 3 là dịch vụ công trực tuyến mức độ 2 và cho phép người sử dụng điền và gửi trực tuyến các mẫu văn bản đến cơ quan, tổ chức cung cấp dịch vụ. Các giao dịch trong quá trình xử lý hồ sơ và cung cấp dịch vụ được thực hiện trên môi trường mạng. Việc thanh toán lệ phí (nếu có) và nhận kết quả được thực hiện trực tiếp tại cơ quan, tổ chức

    cung cấp dịch vụ.

    4. Dịch vụ công trực tuyến mức độ 4:

    Dịch vụ công trực tuyến mức độ 4 là dịch vụ công trực tuyến mức độ 3 và cho phép người sử dụng thanh toán lệ phí (nếu có) được thực hiện trực tuyến. Việc trả kết quả có thể được thực hiện trực tuyến, gửi trực tiếp hoặc qua đường bưu điện đến người sử dụng.

    Các loại dịch vụ công trực tuyến

    – Hiện tại có 5 loại dịch vụ công trực tuyến:

    – Sở Công thương

    – Sở Lao động Thương binh và Xã hội

    – Sở Quy hoạch và Kiến trúc

    – Sở Tài chính

    – Sở Tài nguyên và Môi trường

    – Sở Văn hóa và Thể thao

    – Sở Xây dựng

    – Quản lý đô thị

    + Cấp giấy phép xây dựng nhà ở

    + Cấp giấy phép xây dựng nhà ở riêng lẻ

    + Cấp giấy phép quy hoạch

    + Cấp bản sao trích lục khai sinh

    + Cấp bản sao trích lục khai tử

    + Cấp bản sao trích lục kết hôn

    – Thông tin và truyền thông

    4. Dịch vụ công mức 4 cấp Quận, Huyện

    5. Dịch vụ công mức 4 cấp Xã, Phường, Thị Trấn

    Những lợi ích của dịch vụ công trực tuyến

    – Với việc triển khai các dịch vụ công trực tuyến, người dân và doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được đáng kể thời gian và chi phí đi lại vì họ có thể nộp hồ sơ cho cơ quan chức năng thông qua những thiết bị được kết nối với Internet ngay ở nhà hoặc tại văn phòng. Việc gửi hồ sơ qua dịch vụ công trực tuyến giúp tổ chức, cá nhân có thể giao dịch 24/24 giờ trong ngày, tại bất cứ đâu có kết nối internet; đặc biệt là tránh được tệ nhũng nhiễu, quan liêu, phiền hà từ một bộ phận cán bộ công quyền, hách dịch; tăng tính công khai, minh mạch của thủ tục hành chính; nâng cao trách nhiệm, trình độ chuyên môn và kiến thức về công nghệ thông tin của cán bộ công chức được phân công xử lý hồ sơ thủ tục hành chính… góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế – xã hội.

    – Dịch vụ công trực tuyến mức độ 4 chú trọng đến doanh nghiệp vì doanh nghiệp có chữ ký số nên dễ dàng trong việc thanh toán trực tuyến, còn người dân muốn sử dụng dịch vụ công trực tuyến mức độ 4 thì phải có chữ ký số. Nếu người dân không có chữ ký số thì vẫn có thể sử dụng dịch vụ công trực tuyến mức độ 3 và có thể nhận và gửi hồ sơ đường qua bưu điện mà không phải đến các cơ quan công quyền để làm hồ sơ.

    Điều kiện của các cấp độ dịch vụ công trực tuyến

    Theo như định nghĩa ở trên thì mỗi cấp độ của dịch vụ công trực tuyến sẽ có những điều khác nhau về thông tin và sau đây chúng tôi sẽ liệt kê cho bạn đủ 4 cấp độ thứ tự như sau:

    Hướng dẫn cách thực thực hiện đăng ký dịch vụ công mức độ 3,4 Hà Nội

    Bước 1: Để thực hiện thủ tục hành chính bằng hình thức dịch vụ công trực tuyến mức độ 3 hoặc mức độ 4 qua trang Web: https://dichvucong.hanoi.gov.vn, tổ chức, công dân cần thực hiện những thao tác sau đây:

    – Từ Trang chủ https://dichvucong.hanoi.gov.vn tổ chức, công dân chọn Đăng ký trực tuyến để bắt đầu và chọn cấp thẩm quyền để tìm kiếm thủ tục theo: Nộp hồ sơ tại phường/xã/thị trấn; Nộp hồ sơ tại quận/huyện/thị xã; Nộp hồ sơ tại sở/ngành; chọn loại dịch vụ cần sử dụng rồi ấn nút Thực hiện, chọn cơ quan tiếp nhận hồ sơ trong màn hình đăng ký hồ sơ trực tuyến.

    – Điền thông tin theo mẫu tờ khai trực tuyến (những trường thông tin có dấu * là bắt buộc nhập). Sau khi điền đầy đủ thông tin, công dân nhấn vào nút Tiếp tục để xem lại thông tin đã điền.Sau khi đã kiểm tra thông tin và chính xác, tổ chức, công dân nhập Mã xác nhận và nhấn vào nút Tiếp tục.

    – Thông tin đăng ký thành công sẽ đi đến trang hướng dẫn các bước tiếp theo để hoàn tất hồ sơ. Tổ chức, công dân có thể lưu lại Mã hồ sơ để Tra cứu tình trạng hồ sơ. Thông tin đăng ký sẽ được gửi đến hộp thư điện tử mà tổ chức, công dân đã điền trong biểu mẫu.Trường hợp hồ sơ chưa đầy đủ hoặc có yêu cầu khác, công dân sẽ được hướng dẫn chi tiết để bổ sung hoàn chỉnh hồ sơ.

    Bước 2: Sau khi thực hiện thành công thủ tục hành chính bằng hình thức dịch vụ công trực tuyến, tổ chức, công dân sẽ nhận được xác nhận về hồ sơ qua Qua tin nhắn trên điện thoại di động, Thư điện tử, gồm:

    – Thông tin xác nhận việc đăng ký hoàn tất

    – Xác nhận hồ sơ đã được tiếp nhận, hẹn trả

    – Trạng thái có kết quả hoặc các yêu cầu bổ sung hồ sơ hoặc phát sinh khác (nếu có)

    Bước 3: Tổ chức, công dân đã đăng ký thành công thực hiện một thủ tục hành chính và có mã hồ sơ, hiện công dân muốn biết tình trạng giải quyết hồ sơ của mình thì công dân thực hiện theo cách:

    – Truy cập vào đường link sau: https://dichvucong.hanoi.gov.vn/tim-kiem và nhập đầy đủ mã hồ sơ và mã xác nhận (mã captcha) để có thể tra cứu được hồ sơ.

    – Truy cập vào trang Web https://dichvucong.hanoi.gov.vn vào mục “Tra cứu hồ sơ”, nhập mã hồ sơ, mã xác nhận và ấn “Tra cứu”.

    – Liên hệ trực tiếp tới cơ quan công dân đã đăng ký hồ sơ.

    Bước 4: Sau khi có kết quả; tổ chức,công dân thực hiện việc nhận kết quả như sau:

    – Đối với dịch vụ công mức độ 3: Mang các giấy tờ bản chính, bản sao…(theo yêu cầu) đến Bộ phận 1 cửa (nơi đăng ký) để đối chiếu hoặc thu nộp

    – Đối với dịch vụ công mức độ 4: Chuẩn bị sẵn sàng các giấy tờ thu nộp theo yêu cầu; chuyển cho nhân viên bưu điện khi đến trả kết quả để nộp về cơ quan thụ lý theo quy định.

    – Nộp phí/lệ phí (nếu có)

    – Ký xác nhận (nếu được yêu cầu).

    Kết Luận

    --- Bài cũ hơn ---

  • Hướng Dẫn Thi Tìm Hiểu Dịch Vụ Công Trực Tuyến
  • Hướng Dẫn Triển Khai Cuộc Thi “tìm Hiểu Dịch Vụ Công Trực Tuyến”
  • Triển Khai Cuộc Thi Tìm Hiểu Dịch Vụ Công Trực Tuyến Năm 2021
  • Thể Lệ Cuộc Thi: Tìm Hiểu Dịch Vụ Công Trực Tuyến
  • Triển Khai Cuộc Thi Trực Tuyến “tìm Hiểu Về Cải Cách Thủ Tục Hành Chính Và Dịch Vụ Công Trực Tuyến” Tỉnh Bắc Giang Năm 2021
  • Thể Lệ Cuộc Thi: Tìm Hiểu Dịch Vụ Công Trực Tuyến

    --- Bài mới hơn ---

  • Triển Khai Cuộc Thi Tìm Hiểu Dịch Vụ Công Trực Tuyến Năm 2021
  • Hướng Dẫn Triển Khai Cuộc Thi “tìm Hiểu Dịch Vụ Công Trực Tuyến”
  • Hướng Dẫn Thi Tìm Hiểu Dịch Vụ Công Trực Tuyến
  • Dịch Vụ Công Trực Tuyến Là Gì? Tìm Hiểu Từ A
  • Kế Hoạch: Tổ Chức Cuộc Thi “tìm Hiểu Dịch Vụ Công Trực Tuyến” Trên Địa Bàn Thành Phố Hà Nôi
  • Là công dân Việt Nam từ đủ 12 tuổi trở lên, hiện đang sinh sống và làm việc trên địa bàn thành phố Hà Nội trừ thành viên Ban tổ chức, Ban giám khảo, tổ giúp việc và những bộ phận cán bộ trực tiếp tham gia vào quá trình tổ chức cuộc thi.

    – Nội dung thi gồm các nội dung cơ bản về dịch vụ công trực tuyến và một số thủ tục hành chính trong lĩnh vực tư pháp, giáo dục và đào tạo, lao động, thương binh và xã hội được thực hiện trên cổng dịch vụ công trực tuyến thành phố Hà Nội (https://dichvucong.hanoi.gov.vn/).

    – Đề thi gồm 02 phần thi với 41 câu hỏi, cụ thể như sau:

    + Phần thi trắc nghiệm: gồm 40 câu, mỗi câu 01 điểm. Người dự thi trả lời các câu hỏi trắc nghiệm theo phần mềm bộ câu hỏi được thiết kế sẵn với thời gian tối đa là 60 phút. Phần thi trắc nghiệm được phần mềm chấm điểm tự động, kết quả phần thi trắc nghiệm được hiển thị ngay sau khi người dự thi hoàn thành phần thi gồm: Tổng điểm thi trắc nghiệm và thời gian hoàn thành phần thi.

    + Phần thi tự luận: gồm 01 câu, 20 điểm. Người dự thi trả lời 01 câu hỏi tự luận bằng hình thức bài viết không quá 1.500 từ.

    Thời gian gửi bài tự luận: Ngay sau khi hoàn thành phần thi trắc nghiệm và phần thi tự luận hoặc gửi sau nhưng phải trước thời hạn 17h00 ngày 16/9/2019 (Người dự thi có thể soạn thảo trực tiếp câu trả lời trên phần mềm cuộc thi hoặc đính kèm bài dự thi được chuẩn bị sẵn dưới hình thức file điện tử theo các định dạng sau: .doc, .docx, .pdf, .jpeg).

    – Người dự thi tham gia thi trực tuyến trên website của cuộc thi: http://timhieudichvucong.hanoi.gov.vn/.

    – Thiết bị sử dụng: Máy vi tính, máy tính bảng, điện thoại thông minh có kết nối internet.

    – Cách thức đăng ký: Mỗi người dự thi chỉ được đăng ký duy nhất 01 tài khoản dự thi bằng tiếng Việt có dấu bảo đảm thông tin chính xác theo Giấy khai sinh hoặc theo chứng minh thư Nhân dân hoặc căn cước công dân hoặc hộ chiếu. Các thông tin đăng ký cụ thể như sau:

    + Đối với cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong các cơ quan thành phố Hà Nội: Họ đệm, tên, giới tính, ngày-tháng-năm sinh, CMTND/ CCCD/hộ chiếu, địa chỉ hoặc đơn vị công tác, thường trú/ tạm trú, điện thoại.

    + Đối với cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong các cơ quan quận, huyện, thị xã: Họ đệm, tên, giới tính, ngày-tháng-năm sinh, CMTND/ CCCD/hộ chiếu, địa chỉ hoặc đơn vị công tác, thường trú/ tạm trú, điện thoại.

    + Đối với người dân: Họ đệm, tên, giới tính, ngày-tháng-năm sinh, CMTND/CCCD/hộ chiếu, địa chỉ hoặc đơn vị công tác, thường trú/ tạm trú, điện thoại.

    + Đối với học sinh các Trường trên địa bàn Thành phố: Họ đệm, tên, giới tính, ngày-tháng-năm sinh, CMTND/CCCD/hộ chiếu, địa chỉ hoặc đơn vị công tác, tên trường, điện thoại.

    Lưu ý: Đối với người dự thi dưới 18 tuổi chưa có căn cước công dân hoặc chứng minh thư nhân dân hoặc hộ chiếu hoặc không có số điện thoại thì có thể điền số căn cước công dân hoặc chứng minh thư nhân dân hoặc hộ chiếu hoặc số điện thoại của người thân của mình (bố, mẹ).

    – Thời điểm kết thúc nhận bài dự thi trên hệ thống: Trước 17h00 ngày 16/9/2019.

    – Ban Giám khảo cuộc thi Thành phố chấm sơ loại đối với các bài dự thi của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động làm việc tại các sở, ban, ngành, đoàn thể, các cơ quan, đơn vị thành phố Hà Nội; lựa chọn 200 bài dự thi có điểm cao nhất để chấm vòng chung khảo.

    a) Điểm thi: Tổng điểm tối đa của bài thi là 60 điểm, trong đó:

    – Nội dung ( 55 điểm):

    + Phần thi trắc nghiệm: 40 điểm (gồm 40 câu, mỗi câu 01 điểm).

    + Phần thi tự luận: 15 điểm.

    – Trình bày, minh họa ( 5 điểm).

    – Phần thi trắc nghiệm được phần mềm chấm điểm tự động, kết quả phần thi trắc nghiệm được hiển thị ngay sau khi người dự thi hoàn thành phần thi.

    – Phần thi Tự luận được chấm chéo bởi 02 giám khảo theo thang, bảng điểm do Ban Tổ chức ban hành. Trong trường hợp điểm của 2 Giám khảo chấm 01 bài thi chênh lệch nhau từ 03 điểm trở lên thì Trưởng Ban Giám khảo phân công thêm Giám khảo khác chấm điểm lại đối với bài dự thi đó. Điểm của bài thi tự luận là điểm trung bình của các Giám khảo chấm bài thi đó.

    – Điểm của bài thi là tổng điểm của 2 phần thi trắc nghiệm và tự luận.

    Các cá nhân, tập thể đạt giải thưởng được trao giấy Chứng nhận của Ban Tổ chức cuộc thi và phần thưởng.

    – 03 giải nhất, mỗi giải: 10.000.000 đồng

    – 07 giải nhì, mỗi giải: 7.000.000 đồng

    – 10 giải ba, mỗi giải: 5.000.000 đồng

    – 03 giải nhất, mỗi giải: 6.000.000 đồng

    – 07 giải nhì, mỗi giải: 3.000.000 đồng

    – 20 giải ba, mỗi giải: 2.000.000 đồng

    – 35 giải khuyến khích., mỗi giải: 1.000.000 đồng

    Mức giải thưởng của cuộc thi thực hiện theo quy định của UBND Thành phố và nguồn xã hội hóa (nếu có).

    Phòng phổ biến, giáo dục pháp luật, Sở Tư pháp Hà Nội, số 221, Trần Phú, quận Hà Đông, Hà Nội, điện thoại: 024.33120451.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Triển Khai Cuộc Thi Trực Tuyến “tìm Hiểu Về Cải Cách Thủ Tục Hành Chính Và Dịch Vụ Công Trực Tuyến” Tỉnh Bắc Giang Năm 2021
  • Lai Châu Thi “tìm Kiếm Sáng Kiến, Giải Pháp Cải Cách Hành Chính”
  • Thông Báo Cuộc Thi “tìm Hiểu Sáng Kiến, Giải Pháp Cải Cách Thủ Tục Hành Chính” Năm 2021
  • Ubnd Tỉnh Ban Hành Thể Lệ Cuộc Thi Viết “tìm Hiểu Về Cải Cách Hành Chính Tỉnh Quảng Nam Năm 2021”
  • Bài Dự Thi Tìm Hiểu Về Cải Cách Hành Chính
  • Phát Động Cuộc Thi “tìm Hiểu Dịch Vụ Công Trực Tuyến”

    --- Bài mới hơn ---

  • Top 6 Bài Soạn “tìm Hiểu Chung Về Văn Miêu Tả” Lớp 6 Hay Nhất 2021
  • Kiến Thức Tổng Quan Về Digital Marketing Cho Người Mới Tìm Hiểu
  • Tìm Hiểu Digital Marketing Và Các Công Cụ Hỗ Trợ Online Marketing
  • Bạn Có Biết Sự Khác Nhau Giữa Forex Và Chứng Khoán Là Gì?
  • So Sánh Điểm Khác Nhau Giữa Forex Và Chứng Khoán
  • (BKTO) – Bảo hiểm xã hội (BHXH) thành phố Hà Nội vừa phát động cuộc thi “Tìm hiểu dịch vụ công trực tuyến” nhằm thực hiện Kế hoạch của UBND Thành phố Hà Nội về việc triển khai cuộc thi “Tìm hiểu dịch vụ công trực tuyến”.

    Cuộc thi hướng tới mục tiêu phổ biến rộng rãi cách thức sử dụng dịch vụ công trực tuyến của Thành phố htttps://dichvucong.hanoi.gov.vn/dich-vu-truc-tuyen; các dịch vụ thực hiện qua dịch vụ công trực tuyến; mức độ sử dụng; lệ phí, phí; thời hạn giải quyết; hồ sơ giải quyết… nhằm giúp cho cán bộ, công chức, viên chức và mọi tầng lớp nhân dân trên địa bàn Thành phố thấy được lợi ích, hiệu quả của dịch vụ công trực tuyến mang lại. Qua đó, góp phần nâng cao tỷ lệ sử dụng dịch vụ công trực tuyến và kết quả giải quyết thủ tục hành chính (TTHC). Đồng thời, qua Cuộc thi tìm ra các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ công trực tuyến của Thành phố, tạo diễn đàn giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm trong quá trình triển khai và thực hiện dịch vụ công trực tuyến của Thành phố.

    Đối tượng tham gia cuộc thi là công dân Việt Nam từ đủ 12 tuổi trở lên, hiện đang sinh sống, học tập và làm việc trên địa bàn TP.Hà Nội (trừ thành viên Ban tổ chức, Ban giám khảo, tổ giúp việc và những bộ phận cán bộ trực tiếp tham gia vào quá trình tổ chức cuộc thi).

    Nội dung thi gồm các câu hỏi trắc nghiệm và tự luận tìm hiểu một số nội dung cơ bản về dịch vụ công trực tuyến và một số TTHC trong lĩnh vực tư pháp, giáo dục và đào tạo, lao động, thương binh và xã hội được thực hiện trên Cổng dịch vụ công trực tuyến TP. Hà Nội tại https://dichvucong.hanoi.gov.vn.

    Dự kiến, lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi sẽ được tổ chức vào đầu tháng 11/2019. Cơ cấu giải thưởng Cuộc thi gồm 65 giải cá nhân (3 giải Nhất, 7 giải Nhì, 20 giải Ba và 35 giải Khuyến khích); 20 giải tập thể (3 giải Nhất, 7 giải Nhì và 10 giải Ba).

    Giám đốc BHXH thành phố Hà Nội yêu cầu lãnh đạo các đơn vị trực thuộc tổ chức phát động cuộc thi “Tìm hiểu Dịch vụ công trực tuyến” tại đơn vị, trong đó, quán triệt đầy đủ về mục đích, yêu cầu của cuộc thi, thể lệ, đề thi đến toàn thể viên chức, người lao động. Có các hình thức vận động và đảm bảo 100% viên chức, người lao động thuộc đơn vị tham gia cuộc thi. Tập hợp bài dự thi, lập danh sách người nộp bài thi gửi về BHXH thành phố Hà Nội theo địa chỉ hòm thư điện tử: [email protected] chậm nhất trước 17h00, ngày 6/9/2019. Đối với BHXH quận, huyện, thị xã tập hợp bài dự thi gửi về hòm thư điện tử của UBND quận, huyện, thị xã theo kế hoạch triển khai cuộc thi của từng địa phương.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Tìm Hiểu Hệ Thống Bầu Cử Mỹ Qua Lá Phiếu Đại Cử Tri
  • Tìm Hiểu Hệ Thống Bầu Cử Mỹ Và Bầu Cử Giữa Kỳ 2014
  • Tìm Hiểu Về Bệnh Trĩ
  • Bình Đẳng Giới Trong Xã Hội Hiện Nay
  • Bo Cổ Là Gì?tìm Hiểu A
  • Tài Liệu Tham Khảo Thi “Tìm Hiểu Dịch Vụ Công Trực Tuyến”.

    --- Bài mới hơn ---

  • Cuộc Thi Trực Tuyến “Tìm Hiểu Về Cải Cách Thủ Tục Hành Chính Và Dịch Vụ Công Trực Tuyến” Trên Địa Bàn Tỉnh Bắc Giang
  • Docker Là Gì? Kiến Thức Cơ Bản Về Docker
  • Bài Số 2: Tìm Hiểu Về Dockerfile
  • Một Số Nét Độc Đáo Và Tiêu Biểu Nhất Của Văn Hóa Quan Họ Bắc Ninh
  • Hướng Dẫn Sử Dụng Esp8266 Trong Các Ứng Dụng Internet Of Things (Phần 1) – Htelectronics
  • UBND THÀNH PHỐ HÀ NỘI BAN TỔ CHỨC CUỘC THI

    “TÌM HIỂU DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN”

     

    TÀI LIỆU THAM KHẢO

    ĐỂ TRẢ LỜI CÂU HỎI CUỘC THI

    “TÌM HIỂU DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN”

     1. Khái niệm dịch vụ hành chính công và dịch vụ công trực tuyến

    –Dịch vụ công trực tuyến là dịch vụ hành chính công và các dịch vụ khác của cơ quan nhà nước được cung cấp cho các tổ chức, cá nhân trên môi trường mạng.

    + Dịch vụ công trực tuyến mức độ 2: là dịch vụ công trực tuyến mức độ 1  và cho phép người sử dụng tải về các mẫu văn bản và khai báo để hoàn thiện hồ sơ theo yêu cầu. Hồ sơ sau khi hoàn thiện được gửi trực tiếp hoặc qua đường bưu điện đến cơ quan, tổ chức cung cấp dịch vụ.

    + Dịch vụ công trực tuyến mức độ 3: là dịch vụ công trực tuyến mức độ 2  và cho phép người sử dụng điền và gửi trực tuyến các mẫu văn bản đến cơ quan, tổ chức cung cấp dịch vụ. Các giao dịch trong quá trình xử lý hồ sơ và cung cấp dịch vụ được thực hiện trên môi trường mạng. Việc thanh toán lệ phí (nếu có) và nhận kết quả được thực hiện trực tiếp tại cơ quan, tổ chức cung cấp dịch vụ.

    + Dịch vụ công trực tuyến mức độ 4: là dịch vụ công trực tuyến mức độ 3  và cho phép người sử dụng thanh toán lệ phí (nếu có) được thực hiện trực tuyến. Việc trả kết quả có thể được thực hiện trực tuyến, gửi trực tiếp hoặc qua đường bưu điện đến người sử dụng.

    (Khoản 3, 4 Điều 3 Nghị định số 43/2011/NĐ-CP ngày 13/6/2011 của Chính phủ quy định về việc cung cấp thông tin và dịch vụ công trực tuyến trên Trang thông tin điện tử hoặc Cổng thông tin điện tử của cơ quan nhà nước)

    2. Các thao tác để thực hiện một thủ tục dịch vụ công trực tuyến của Thành phố Hà Nội trên trang Web https://dichvucong.hanoi.gov.vn

    Bước 1: Từ Trang chủ https://dichvucong.hanoi.gov.vn công dân chọn Đăng ký trực tuyến để bắt đầu

    Bước 2: Chọn loại dịch vụ cần sử dụng rồi ấn nút Thực hiện.

    Bước 3: Điền thông tin theo mẫu tờ khai trực tuyến (những trường thông tin có dấu * là bắt buộc nhập).

    Bước 4: Sau khi điền đầy đủ thông tin, công dân nhấn vào nút Tiếp tục để xem lại thông tin đã điền.

    Bước 5: Sau khi đã kiểm tra thông tin và chính xác, công dân nhập Mã xác nhận và nhấn vào nút Tiếp tục.

    Bước 6: Thông tin đăng ký thành công sẽ đi đến trang hướng dẫn các bước tiếp theo để hoàn tất hồ sơ. Công dân có thể lưu lại Mã hồ sơ để Tra cứu tình trạng hồ sơ.

    Bước 7: Thông tin đăng ký sẽ được gửi đến hộp thư điện tử mà công dân đã điền trong biểu mẫu. Trường hợp hồ sơ chưa đầy đủ hoặc có yêu cầu khác, công dân sẽ được hướng dẫn chi tiết để bổ sung hoàn chỉnh hồ sơ.

    3. Những thủ tục dịch vụ công trực tuyến mức độ 3,4 trên Trang Web https://dichvucong.hanoi.gov.vn/ cần tìm hiểu để trả lời câu hỏi cho phần thi trắc nghiệm. Cụ thể:

    • Lĩnh vực tư pháp
      • Đăng ký khai sinh
      • Đăng ký khai tử.
    • Đăng ký kết hôn.
    • Cấp giấy xác nhận tình trạng hôn nhân.
    • Cấp bản sao trích lục hộ tịch (khai sinh, khai tử, kết hôn)

    3.2 Lĩnh vực giáo dục và đào tạo

    • Công nhận văn bằng tốt nghiệp các cấp học phổ thông do cơ sở nước ngoài cấp
    • Cấp bản sao văn bằng, chứng chỉ từ sổ gốc cấp THPT
    • Chỉnh sửa nội dung văn bằng chứng chỉ
    • Chuyển trường đối với học sinh trung học phổ thông

    3.3 Lĩnh vực lao động, thương binh và xã hội

    – Hỗ trợ chi phí mai táng cho đối tượng bảo trợ xã hội (được trợ giúp xã hội thường xuyên tại cộng đồng)

    • Tiếp nhận đối tượng là người chưa thành niên không có nơi cư trú ổn định bị áp dụng biện pháp giáo dục tại xã, phường, thị trấn vào cơ sở trợ giúp trẻ em.
      • Đổi, cấp lại Giấy xác nhận khuyết tật
      • Giải quyết chế độ người có công giúp đỡ cách mạng; Giải quyết chế độ người hoạt động kháng chiến giải phóng dân tộc, bảo vệ tổ quốc và làm nghĩa vụ quốc tế.
      • Giải quyết chế độ người hoạt động cách mạng hoặc hoạt động kháng chiến bị địch bắt tù, đày.
      • Giải quyết chế độ trợ cấp thờ cúng liệt sĩ.
      • Giải quyết chế độ ưu đãi đối với Bà mẹ Việt Nam anh hùng.
      • Giải quyết trợ cấp một lần đối với người có thành tích tham gia kháng chiến đã được tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, Bằng khen của Chủ tịch Hội đồng Bộ trưởng hoặc Bằng khen của Bộ trưởng, Thủ trưởng cơ quan ngang bộ, Thủ trưởng cơ quan thuộc Chính phủ, Bằng khen của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương.
      • Giải quyết trợ cấp tiền tuất hàng tháng cho thân nhân khi người có công với cách mạng từ trần; Thực hiện chế độ ưu đãi trong giáo dục đào tạo đối với người có công với cách mạng và con của họ.
      • Giải quyết trợ cấp tiền tuất hàng tháng cho thân nhân khi người có công với cách mạng từ trần.
      • Giải quyết chế độ trợ cấp thờ cúng liệt sĩ.
      • Xác định, xác định lại mức độ khuyết tật và cấp Giấy xác nhận khuyết tật.
    • Quyết định cai nghiện ma túy tự nguyện tại cộng đồng.
    • Quyết định quản lý cai nghiện ma túy tự nguyện tại gia đình.
    • Chấm dứt việc chăm sóc thay thế cho trẻ.

    4.Mức giá cước tối đa dịch vụ nhận gửi hồ sơ giải quyết thủ tục hành chính và dịch vụ chuyển trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính công ích:

    a. Mức giá cước tối đa dịch vụ nhận gửi hồ sơ:

    Đơn vị tính: đồng

     

     

    TT

     

     

    Nấc khối lượng

    Nội tỉnh

    Liên tỉnh

    Nội quận/thị xã/huyện/ thành

    phố

    Liên quận/thị xã/huyện/ thành phố

     

    Nội vùng

    Vùng 1, vùng 3 đến vùng 2 và ngược lại

     

    Vùng 1 đến vùng 3 và ngược lại

    1

    Đến 100g

    26.000

    30.000

    30.500

    31.000

    31.500

    2

    Trên 100g đến 250g

    26.000

    30.000

    31.000

    34.000

    38.000

    3

    Trên 250g đến 500g

    26.500

    30.500

    32.500

    38.000

    51.000

    4

    Mỗi 500g tiếp theo

    2.200

    2.900

    3.600

    6.300

    9.700

    b. Mức giá cước tối đa dịch vụ chuyển trả kết quả:

    Đơn vị tính: đồng

     

     

    TT

     

     

    Nấc khối lượng

    Nội tỉnh

    Liên tỉnh

    Nội quận/thị xã/huyện/ thành

    phố

    Liên quận/thị xã/huyện/ thành phố

     

    Nội vùng

    Vùng 1, vùng 3 đến vùng 2 và ngược lại

    Vùng 1 đến

    vùng 3 và ngược lại

    1

    Đến 100g

    26.000

    30.000

    30.500

    31.000

    31.500

    2

    Trên 100g đến 250g

    27.000

    31.000

    32.000

    35.000

    39.000

    3

    Trên 250g đến 500g

    28.500

    32.500

    34.500

    40.000

    53.000

    4

    Mỗi 500g tiếp theo

    2.200

    2.900

    3.600

    6.300

    9.700

    1. Mức giá cước tối đa dịch vụ nhận gửi hồ sơ và chuyển trả kết quả

    Mức giá cước tối đa dịch vụ nhận gửi hồ sơ và chuyển trả kết quả bằng mức giá cước tối đa quy định tại mục 1 cộng với mức giá cước tối đa quy định tại mục 2 của Phụ lục này.

    1. Quy định về vùng tính giá cước
    • Nội quận/thị xã/huyện/thành phố: Áp dụng đối với các bưu gửi được gửi trong cùng một quận/thị xã/huyện/thành phố trực thuộc tỉnh.
    • Liên quận/thị xã/huyện/thành phố: Áp dụng đối với các bưu gửi được gửi giữa các quận/thị xã/huyện/thành phố trực thuộc tỉnh.

    (Thông tư số 22/2017/TT-BTTT ngày 29/9/2017 của Bộ trưởng Bộ Thông tin và truyền thông)

    --- Bài cũ hơn ---

  • Bảo Hiểm Nhân Thọ Đóng Như Thế Nào?
  • Sản Phẩm Bảo Hiểm Nào Tốt Nhất Cho Gia Đình Hiện Nay?
  • Chung Kết Toàn Quốc Cuộc Thi “Tìm Hiểu Về Quản Lý Chất Thải, Bảo Vệ Môi Trường Trong Hoạt Động Y Tế” Tại Hà Nội – Vihema
  • Tìm Hiểu Về Bitcoin Và Tiền Điện Tử (Tiền Ảo)
  • Quy Trình Thực Hiện Các Chế Độ Bảo Hiểm Xã Hội
  • Đáp Án Cuộc Thi Tìm Hiểu Dịch Vụ Công Trực Tuyến Nghệ An

    --- Bài mới hơn ---

  • Cuộc Thi Tìm Hiểu Dịch Vụ Công Trực Tuyến 2021
  • Gợi Ý Trả Lời Cuộc Thi Tìm Hiểu Dịch Vụ Công Trực Tuyến 2021
  • Hơn 300.000 Bài Dự Thi Tìm Hiểu Dịch Vụ Công Trực Tuyến
  • Tìm Hiểu Về Dịch Vụ Công Trực Tuyến
  • Dịch Vụ Công Trực Tuyến Là Gì?
  • Câu hỏi cuộc thi Tìm hiểu kiểm soát thủ tục hành chính

    Cuộc thi Tìm hiểu kiểm soát thủ tục hành chính

    1. Đáp án thi trực tuyến tìm hiểu kiểm soát thủ tục hành chính

    1. Theo Nghị định số 45/2020/NĐ-CP ngày 08/4/2020 của Chính phủ, ” Bản sao điện tử” được hiểu như thế nào?

    A. Là bản chụp dưới dạng điện tử từ bản chính dạng văn bản giấy hoặc tập tin có nội dung đầy đủ, chính xác như nội dung ghi trong sổ gốc, bản chính dạng văn bản giấy.

    B. Là bản chụp dưới dạng điện tử từ bản chính dạng văn bản giấy.

    C. Là bản chụp dưới dạng điện tử từ bản sao dạng văn bản giấy hoặc tập tin có nội dung đầy đủ, chính xác như nội dung ghi trong sổ gốc, bản sao dạng văn bản giấy.

    2. Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ quy định cán bộ, công chức, viên chức được giao nhiệm vụ hướng dẫn, tiếp nhận hồ sơ, giải quyết, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính tại trụ sở Bộ phận Một cửa và tại cơ quan có thẩm quyền không được thực hiện hành vi nào sau đây?

    B. Trực tiếp giao dịch, yêu cầu tổ chức, cá nhân bổ sung, hoàn thiện hồ sơ không thông qua Bộ phận Một cửa, trừ trường hợp pháp luật có quy định khác; đùn đẩy trách nhiệm, thiếu hợp tác, thiếu công bằng, không khách quan, không đúng pháp luật trong quá trình giải quyết thủ tục hành chính; ứng xử, giao tiếp không phù hợp với quy chế văn hóa công sở.

    C. Cả 02 hành vi trên.

    3. Theo quy định hiện hành, thời hạn giải quyết thủ tục xác nhận đăng ký hoạt động giáo dục kỹ năng sống, hoạt động giáo dục ngoài giờ chính khóa là bao nhiêu ngày làm việc kể từ khi nhận đủ hồ sơ hợp lệ?

    A. 05 ngày làm việc kể từ khi nhận đủ hồ sơ hợp lệ.

    B. 07 ngày làm việc kể từ khi nhận đủ hồ sơ hợp lệ.

    C. 10 ngày làm việc kể từ khi nhận đủ hồ sơ hợp lệ.

    4. Địa chỉ truy cập vào Cổng dịch vụ công và hệ thống thông tin một cửa điện tử tỉnh Nghệ An là địa chỉ nào?

    A. https://dichvucong.nghean.gov.vn

    B. https://nghean.dichvucong.gov.vn

    C. https://nghean.net

    5. PAPI là tên viết tắt tiếng Anh của chỉ số nào sao đây ?

    A. Chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh.

    B. Chỉ số hiệu quả quản trị và hành chính công cấp tỉnh.

    C. Chỉ số cải cách hành chính.

    6. Theo Nghị định số 43/2011/NĐ-CP ngày 13/6/2011 của Chính phủ, “Dịch vụ công mức độ 3” được hiểu như thế nào?

    A. Là dịch vụ công trực tuyến thực hiện sau khi hoàn thành dịch vụ công trực tuyến mức độ 2.

    C. Là dịch vụ công trực tuyến mức độ 2 và cho phép người sử dụng điền và gửi trực tuyến các mẫu văn bản đến cơ quan, tổ chức cung cấp dịch vụ. Các giao dịch trong quá trình xử lý hồ sơ và cung cấp dịch vụ được thực hiện trên môi trường mạng. Việc thanh toán lệ phí (nếu có) và nhận kết quả được thực hiện trực tiếp tại cơ quan, tổ chức cung cấp dịch vụ. 7. Nghị định số 20/2008/NĐ-CP ngày 14/02/2008 của Chính phủ quy định tổ chức, cá nhân có phản ánh, kiến nghị có những quyền nào sau đây?

    A. Có quyền phản ánh, kiến nghị với các cơ quan hành chính nhà nước về quy định hành chính.

    B. Có quyền yêu cầu cơ quan hành chính nhà nước đã tiếp nhận thông báo về tình hình xử lý phản ánh, kiến nghị.

    8. Theo Nghị định số 20/2008/NĐ-CP ngày 14/02/2008 của Chính phủ, các phương án nào sau đây quy định nội dung phản ánh, kiến nghị?

    A. Những vướng mắc cụ thể trong thực hiện quy định hành chính do hành vi chậm trễ, gây phiền hà hoặc không thực hiện, thực hiện không đúng quy định hành chính của cơ quan hành chính nhà nước, của cán bộ, công chức.

    B. Sự không phù hợp của quy định hành chính với thực tế.

    9. Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ quy định việc ứng dụng công nghệ thông tin vào giải quyết thủ tục hành chính phải bảo đảm các nguyên tắc nào sau đây?

    A. Bảo đảm khả năng kết nối, chia sẻ thông tin giữa các hệ thống thông tin của các cơ quan nhà nước với nhau; khả năng tiếp nhận, kết nối, chia sẻ thông tin giữa cơ quan có thẩm quyền giải quyết thủ tục hành chính với tổ chức, cá nhân có nhu cầu thực hiện thủ tục hành chính thông qua các phương tiện điện tử, truyền thông, mạng xã hội được cấp có thẩm quyền cho phép.

    C. Phải bảo đảm cả hai nguyên tắc trên.

    10. SIPAS là tên viết tắt tiếng Anh của chỉ số nào sau đây?

    A. Chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh.

    B. Chỉ số hiệu quả quản trị và hành chính công cấp tỉnh.

    C. Chỉ số hài lòng về sự phục vụ hành chính.

    11. Nghị quyết số 47/2016/NQ-HĐND ngày 16/12/2016 của Hội đồng nhân dân tỉnh Nghệ An quy định lệ phí cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất và quyền sở hữu nhà hoặc quyền sử dụng đất và tài sản gắn liền với đất cho hộ gia đình, cá nhân tại các xã, thị trấn trên địa bàn tỉnh Nghệ An là bao nhiêu?

    B. 20.000 đồng/giấy.

    C. 30.000 đồng/giấy.

    12. Kết quả đánh giá mức độ hài lòng của tổ chức, cá nhân đối với việc giải quyết thủ tục hành chính của cơ quan có thẩm quyền theo Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ được sử dụng như thế nào?

    A. Là một trong những tiêu chuẩn để xem xét mức độ hoàn thành nhiệm vụ của cơ quan, đơn vị tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành chính; xác định trách nhiệm của cá nhân, người đứng đầu cơ quan, đơn vị tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành chính; ưu tiên xem xét việc đề bạt, bổ nhiệm, quy hoạch, đào tạo, bồi dưỡng và xem xét khen thưởng, xử lý kỷ luật cán bộ, công chức, viên chức, người lao động.

    B. Là thông tin cần thiết để rút kinh nghiệm trong giải quyết thủ tục hành chính.

    C. Là căn cứ để khen thưởng, xử lý kỷ luật cán bộ, công chức, viên chức, người lao động.

    13. Nghị định số 54/2019/NĐ-CP ngày 19/6/2019 của Chính phủ quy định đối với doanh nghiệp, hộ kinh doanh khi kinh doanh dịch vụ vũ trường phải tuân theo quy định nào?

    A. Không được hoạt động từ 0 giờ sáng đến 08 giờ sáng.

    B. Không được hoạt động từ 02 giờ sáng đến 08 giờ sáng. Không cung cấp dịch vụ vũ trường cho người chưa đủ 18 tuổi.

    C. Cả 2 phương án trên.

    14. Theo quy định hiện hành, cơ quan nào sau đây có thẩm quyền cấp bản sao văn bằng, chứng chỉ từ sổ gốc?

    A. Cơ quan, cơ sở giáo dục đang quản lý sổ gốc cấp văn bằng, chứng chỉ.

    B. Chi cục Văn thư Lưu trữ.

    C. Chi cục Văn thư Lưu trữ và Cơ quan, cơ sở giáo dục đang quản lý sổ gốc cấp văn bằng, chứng chỉ.

    15. Cán bộ, công chức, viên chức làm việc tại Bộ phận Một cửa cấp tỉnh, cấp huyện theo Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ yêu cầu tiêu chuẩn về thâm niên công tác trong ngành, lĩnh vực được phân công bao nhiêu năm?

    B. Tối thiểu 02 năm.

    C. Tối thiểu 04 năm.

    2. Hướng dẫn làm bài dự thi trực tuyến Tìm hiểu kiểm soát thủ tục hành chính

    Để trả lời đúng tất cả các câu hỏi của cuộc thi Tìm hiểu kiểm soát thủ tục hành chính, các bạn làm như sau:

    Chúc thành công!

    --- Bài cũ hơn ---

  • Thủ Tục Nhập Hộ Khẩu Cho Con Mới Sinh
  • Trao Giải Cuộc Thi Viết Tìm Hiểu Sáng Kiến, Giải Pháp Về Cải Cách Hành Chính Của Ủy Ban Dân Tộc
  • Bài Thi Tìm Hiểu Cải Cách Hành Chính Bai Du Thi Tim Hieu Doc
  • Bài Dự Thi Cải Cách Thủ Tục Hành Chính
  • Lai Châu Tổ Chức Hội Thi Tìm Hiểu Cải Cách Hành Chính Nhà Nước
  • Web hay
  • Guest-posts
  • Chủ đề top 10
  • Chủ đề top 20
  • Chủ đề top 30
  • Chủ đề top 40
  • Chủ đề top 50
  • Chủ đề top 60
  • Chủ đề top 70
  • Chủ đề top 80
  • Chủ đề top 90
  • Chủ đề top 100
  • Bài viết top 10
  • Bài viết top 20
  • Bài viết top 30
  • Bài viết top 40
  • Bài viết top 50
  • Bài viết top 60
  • Bài viết top 70
  • Bài viết top 80
  • Bài viết top 90
  • Bài viết top 100