Top 4 # Xem Nhiều Nhất Vì Sao Mang Tên Anh Diễn Viên Mới Nhất 2/2023 # Top Like | Cuocthitainang2010.com

Vì Sao Mang Tên Anh

Đêm Ấy Sao Chổi Đến – 彗星来的那一夜 – The Night Of The Comet – Vì sao mang tên anh kể về câu chuyện xảy ra với cô nàng fan Lâm Tiểu Tiểu sau khi hai nhân vật nam chính Trình Hạo và Lục Hồng Tiệm sống ở hai không gian song song bị tráo đổi thân phận cho nhau.

✤ Giới thiệu Nội dung phim

Trình Hạo là một nam minh tinh trong một vụ tai nạn xe bất ngờ đã xuyên không đến một không gian khác. Một không gian mà muộn hơn hai năm so với không gian hiện tại. Nhờ kinh nghiệm từng trải, những hoạt động ở không gian mà Trình Hạo xuyên không đến giống những sự việc đã xảy ra. Điều khiến Trình Hạo lo lắng nhất là bức thư bí ẩn nhắc nhở phải ngay lập tức biến khỏi thế giới quá khứ. Để có thể tiếp tục sống Trình Hạo đã phải đi tìm kiếm chính mình ở không gian quá khứ, hy vọng trả lại cuộc sống về đúng quỹ đạo của nó. Cuộc sống của Trình Hạo và chính mình của quá khứ cùng cô nàng hâm mộ sẽ thay đổi ra sao?

✤ Đạo diễn: A Ngưu

✤ Diễn viên: Phù Long Phi, Thang Mộng Giai, Lưu Hân Nhiên

✤ Những tập khác “Vì sao mang tên anh”

vì sao mang tên anh , đêm ấy sao chổi đến, dem ay sao choi den, phim đêm ấy sao chổi đến, đêm ấy sao chổi đến tập 13, phim đêm ấy sao chổi đến tập 1, đêm ấy sao chổi đến tập 9, đêm ấy sao chổi đến tập 1, đêm ấy sao chổi đến phần 2, đêm ấy sao chổi đến tập 16, đêm ấy sao chổi đến diễn viên, đêm ấy sao chổi đến tập 4, phim dem ay sao choi den, đêm ấy sao chổi đến trailer, đêm ấy sao chổi đến tập 1 vietsub, đêm ấy sao chổi đến tập 5, nhạc phim đêm ấy sao chổi đến, đêm ấy sao chổi đến bilutv, đêm ấy sao chổi đến có phần 2 không, diễn viên đêm ấy sao chổi đến, đem ấy sao chổi đến tập 15, đêm ấy sao chổi đến tập 15, đêm ấy sao chổi đến động phim, đêm ấy sao chổi đến tập cuối

Vì Sao Tôi Theo Đạo Phật 18: Diễn Viên Việt Trinh

Các hành giả đã rất xúc động khi nghe Việt Trinh kể về tuổi thơ của mình.Tuy tuổi thơ rất cực và dữ dội nhưng rất hạnh phúc mà mãi mãi Việt Trinh tự hào trong suốt cuộc đời.

Ai cũng thích thú nghe cô kể về những đam mê, đam mê nghe kịch, đam mê hát cải lương, đam mê làm ca sĩ, đến nỗi ngoài con chó ra thì cô chuyên trị chui” lỗ chó” chỉ để đi xem kịch, xem hát, nhưng rồi chỉ một nhân duyên nho nhỏ lại đam mê làm diễn viên. Khi học hết 12 thì Việt Trinh đăng ký xin vào trường điện ảnh và làm nghề diễn viên từ đó.

Việt Trinh cũng chia sẻ khi thành công, cô lại không quên cái thời cơ hàn của mình, Việt Trinh vẫn thường xuyên kể với bạn bè, đồng nghiệp về những ngày ở quê. Chỉ vì tàng thức phải làm ra tiền, làm thật nhiều tiền lên có tháng quay tới 4 bộ phim, chính vì say mê phải làm ra thật nhiều tiền, nên cô đã không tôn trọng nghề của mình. Việt Trinh đã mắc rất nhiều sai lầm dẫn đến khán giả quay lưng, nhà làm phim không cần đến mình nữa.

Cô cũng có những lời khuyên cho các bạn trẻ khi có mơ ước được đứng dưới ánh hào quang trên sân khấu thì hãy xác định rõ: khi chưa có ánh hào quang, khi có ánh hào quang và tới khi ánh hào quang đó bỏ mình ra đi thì sẽ như thế nào? Đừng để đến khi mất ánh hào quang rồi mình lại có những việc làm rất là sai. Nên bạn nào muốn bước vào con đường nghệ tuật thì cần phải chuẩn bị cho mình những tư trang thật kỹ để làm nền tảng, để không bị sok, đỡ bị đau khổ hơn.

Các hành giả cũng đã được nghe lời tâm sự của cô trong thời gian cô đi ”ở ẩn”, lúc đó cô đã tắt tất cả mọi thông tin liên lạc và thậm chí tắt ti vi để không nhớ lại nghề để đi làm công tác xã hội. Sau một thời gian dài Việt Trinh đã trở lại nghề, vì lòng yêu nghề chứ không phải vì mong cầu nổi tiếng. Bởi theo cô sự nổi tiếng chỉ có một thời và không lặp lại lần thứ hai.

Nhân tiện trong cuộc trò chuyện Việt Trinh chia sẻ luôn về vấn đề ăn chay. Được biết Việt Trinh cũng tham gia thực hiện rất nhiều các hoạt động từ thiện xã hội.

Trong buổi trò chuyện, Việt Trinh đã lấy đi bao nhiêu nước mắt của các hành giả trực tiếp trong giảng đường và rất nhiều, rất nhiều các bạn đang xem live stram khi nói về mẹ.

TT. Thích Nhật Từ đã có vài nhận xét về cuộc đời Việt Trinh ở hai giai đoạn khác nhau: Việt Trinh trước khi biết đến Đạo Phật và sau khi biết đến Đạo Phật.

Dù đã trải qua thời gian, cô vẫn đẹp nhưng đẹp một cách dịu dàng, khiêm nhường đầy phúc hậu và sống bình an bởi chị đã nhận ra triết lý nhân quả của đức Phật ngay từ chính cuộc đời mình.

Vì Sao Đa Số Sinh Viên Việt Nam Kém Tiếng Anh?

1. Phương pháp và giáo trình lạc hậu

Có lẽ chúng ta đều đồng ý với sự thật này. Nhiều thế hệ học sinh hẳn đều thuộc nằm lòng mẫu câu giao tiếp huyền thoại: “Hello, how are you? I’m fine, thank you. And you?”. Với cách dạy tiếng Anh gần như không thay đổi khi phụ thuộc quá nhiều vào sách giáo khoa mà không chú trọng thực tế đã biến việc dạy và học tiếng Anh thành một hệ thống photocopy quy mô lớn khi hàng ngàn học sinh không thể áp dụng những gì mình học vào giao tiếp, mục đích cuối cùng và quan trọng nhất của việc học tiếng Anh.

Dù đã trải qua khá nhiều đợt cải cách giáo dục, song cách dạy tiếng Anh vẫn không hề thay đổi. Thầy cô và học sinh sẽ học từ vựng trong sách giáo khoa, dịch nghĩa và trả bài những từ vựng ấy. Các bài đọc hiểu gần như sẽ được yêu cầu học thuộc để có thể điền vào các bài kiểm tra. Với phần nghe, hầu như học sinh rất ít khi được nghe, và nếu có thì đều được phát trước phần nội dung để dễ theo dõi. Phần lớn thời gian chúng ta dành ra để ôn luyện ngữ pháp tiếng Anh. Kết quả chúng ta có những tân sinh viên có thể vững ngữ pháp (hoặc không) nhưng khả năng giao tiếp tiếng Anh thì gần như bằng không.

Liệu có khi nào bạn tra từ điển và thấy phần chú thích đây là từ cổ hay nghĩa cổ không? Thậm chí, theo thời gian một số từ vựng cũng bị thay đổi cách đọc. Do đó, bạn cần liên tục cập nhật để có những kiến thức đúng nhất. Tuy nhiên, có lẽ chúng ta sẽ còn mất nhiều thời gian để tiếp tục cải cách và thay đổi, và có lẽ khả năng tiếng Anh của học sinh, sinh viên chúng ta vẫn chưa thể có chuyển biến lớn.

2. Trình độ của giáo viên

Có rất nhiều giáo viên dạy tiếng Anh thậm chí chưa bao giờ giao tiếp với người nước ngoài. Một vài giáo viên có kiến thức rất tốt, điều này không thể phủ nhận. Tuy nhiên, không ít người trong số họ thì lại không như vậy.

Thậm chí một vài trường học ở nông thôn phân bổ một giáo viên phải dạy nhiều môn, và với việc dạy kiêm nhiệm quá nhiều như vậy sẽ không thể đảm bảo họ có kiến thức đủ sâu để truyền đạt. Cùng với thực tế quá nhiều trung tâm Anh ngữ được thành lập như hiện nay, nguồn cung giáo viên không đủ đáp ứng nhu cầu, việc tuyển chọn giáo viên có đủ kiến thức và kinh nghiệm là rất khó. Việc này sẽ gây ra nhiều khó khăn cho học sinh, sinh viên trong việc tiếp thu kiến thức tiếng Anh.

3. Sự khác nhau giữa 2 ngôn ngữ

Dù cùng sử dụng bảng chữ cái Latin, song có vẻ như đó là tất cả mối liên hệ giữa tiếng Việt và tiếng Anh. Mà kể cả trong bảng chữ cái thôi cũng đã thấy nhiều chữ cái chưa xuất hiện trong tiếng Việt bao giờ như θ, ð, hay ʒ…

4. Lười

Rất nhiều người đã lên án hiện trạng của giới trẻ Việt: các bạn phí phạm rất nhiều thời gian của mình vào việc giải trí vô tội vạ. Điều đáng nói là có những bạn sinh viên, ngoài thời gian trên lớp, chỉ nằm dài ở nhà và lướt facebook hoặc làm những việc vô thưởng vô phạt khác. Các nguồn tài liệu học tiếng Anh miễn phí có rất nhiều trên mạng; tuy nhiên, nếu bạn không có ý định học thì những nguồn ấy cũng trở nên vô dụng mà thôi.

Tiếng Anh, hay bất kì ngôn ngữ nào khác, cũng cần sự ôn tập hàng ngày để nhuần nhuyễn và quan trọng hơn là để không bị quên. Việc học một vài ngày, sau đó bỏ luôn vì lười, vì mệt sẽ chẳng mang lại bất kì kết qủa nào. Và thế là trình độ của các bạn sinh viên lại đâu vào đấy.

5. Ngại

Ngại giao tiếp, không hiểu nhưng ngại hỏi, ngại khó nên không học,… có lẽ là những chữ ngại thường xuyên cản trở các bạn sinh viên trong việc học tiếng Anh. Như chúng tôi đã nói ở trên, do hạn chế về phương pháp và giáo trình nên nhiều bạn chưa tự tin vào kiến thưc của mình. Nhưng bạn vẫn có thể hỏi thầy cô, thậm chí là bạn bè hoặc tra cứu trên Internet.

Nếu bạn cảm thấy ngại vì không ai đặt câu hỏi mà chỉ có mình bạn thì hãy thay đổi quan điểm đó đi. Biết đâu cũng có rất nhiều người khác không hiểu như bạn thì sao? Hỏi không có nghĩa là bạn kém thông minh, nó thể hiện rằng bạn nghiêm túc với kiến thức mà mình đang được tiếp nhận và muốn tìm hiểu nó kĩ càng hơn mà thôi.

Bên cạnh đó, trong khi rất nhiều bạn hăng hái tham gia các câu lạc bộ tiếng Anh trò chuyện với người nước ngoài thì một bộ phận không nhỏ lại không dám tham gia. Các bạn lo sợ rằng phát âm tiếng Anh của mình không chuẩn, từ vựng không đủ hay không nghe được. Nhưng cứ mãi lo sợ như vậy cũng chẳng khiến trình độ của bạn tốt hơn đâu. Hãy mạnh dạn gạt bỏ đi những tư tưởng ngại ngần ấy nếu bạn muốn tiến bộ hơn.

Chắc các bạn vẫn còn nhớ Lệ Rơi, hiện tượng mạng một thời chứ? Không bàn đến giọng hát, chỉ riêng việc anh ấy dám hát và sẵn sàng thừa nhận khuyết điểm của mình đã đủ để khiến nhiều người khâm phục rồi. Vậy bạn sẽ làm gì, gạt bỏ sự ngần ngại và học tiếng Anh hay tiếp tục lo sợ và trốn tránh?

Cố cựu Thủ tướng Singapore Lý Quang Diệu đã có một phát biểu rất hay trong chuyến thăm Việt Nam năm 2007: “Nếu tất cả sinh viên Việt Nam sau này không thể nghe và nói tiếng Anh trôi chảy, chỉ có thể đọc thôi cũng đã là tụt hậu”. Các bạn sinh viên, thế hệ tương lai của đất nước, bạn sẽ làm gì để giúp Việt Nam đi lên và cạnh tranh với các quốc gia trên thế giới? Hãy bắt đầu với tiếng Anh, việc đơn giản nhất mà bạn có thể làm. Chỉ cần nỗ lực, chúng tôi tin bạn có thể làm được!

Sĩ Thịnh Tổng hợp

 

CHUẨN HÓA TIẾNG ANH EMAS Tiên phong tại Việt Nam về chuẩn giọng tiếng Anh

Học MIỄN PHÍ phương pháp tự học tiếng Anh: https://freeweek.emas.edu.vn/

Sách tự học tiếng Anh giao tiếp giọng Mỹ: https://22cd.emas.edu.vn/

Hotline: 0933.6966.37

Facebook: https://www.facebook.com/ChuanHoaTiengAnh/

Dạy Tiếng Anh Bằng Phương Pháp Bbst: Vì Sao Sinh Viên Vẫn Chưa Nói Sõi Tiếng Anh?

Sáng 31/5, Liên hiệp các Hội Khoa học – Kỹ thuật Việt Nam đã tổ chức Diễn đàn khoa học “Phương pháp dạy và học tiếng Anh nhanh BBST để hội nhập quốc tế trong thời đại cách mạng công nghệ 4.0”.

Phát biểu khai mạc diễn đàn, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Liên hiệp Hội Việt Nam Phạm Văn Tân nhận định, phương pháp học tiếng Anh siêu tốc BBST (Bionics – Biological Sensors – Time logic) đã chứng minh nhiều ưu điểm, mới và bổ ích, cần có đánh giá về tính hiệu quả.

Để trở thành phương pháp chính thống, hoặc trở thành tài liệu chính thống, có tính chất quốc giá thì có lẽ cũng cần có đánh giá nghiên cứu phù hợp.

Tại Hội thảo, TS.Nguyễn Trọng Giao- Viện trưởng Viện nghiên cứu phát triển KHCN cao UIA, thuộc Liên hiệp Hội Việt Nam giới thiệu về phương pháp BBST rằn, chỉ trong 1 buổi lên lớp trong 2 tiếng đồng hồ, học sinh có thể nắm được 18 thì trong Tiếng Anh.

Đây là phương pháp mới có sự phối hợp giữa phương pháp dạy và học ngữ pháp là chính trước đây với phương pháp đang được thực hiện ở các chương trình giáo dục tại Anh, Mỹ là thiết kế tình huống, từ đó hiểu được cấu trúc và ngữ pháp câu.

Với phương pháp cũ, ngay cả người Anh, thầy giáo bản địa dạy ngữ pháp cũng rất vất vả bởi nó là cách hành văn thông thường của họ. Còn khi người Việt Nam muốn học một ngôn ngữ mới thì tất yếu sẽ cần tìm hiểu chuyên sâu, có nghiên cứu khoa học, trong quá trình truyền thụ phương pháp giảng dạy, thầy giáo Việt có thể còn… giỏi hơn cả thầy giáo người Anh.

Qua nhiều năm thực hiện giảng dạy theo chương trình, phương pháp cũ, người học tiếng Anh vẫn không khá lên trong giao tiếp, làm việc với người nước ngoài.

Phương pháp thiết kế tình huống, từ đó hiểu được cấu trúc và ngữ pháp câu như cách người Anh đang sử dụng tại quốc gia học thì lại cần quá nhiều thời gian để người học nắm được và hiểu được.

Nếu áp dụng phương pháp BBST kết hợp cả phương án trên thì việc sử dụng logic thời gian và tần suất sử dụng, luyện tập cao, một cách thường xuyên thì chỉ sau 3 tháng đã có thể làm việc với người nước ngoài.

“Một trong những điểm mạnh của phương pháp BBST là nguyên lý “Bionics” (Bắt chước thiên nhiên: bắt chước cách học nghe nói tiếng mẹ đẻ của trẻ em). Đây là phương pháp học nghe nói tốt nhất đã được tất cả các nhà nghiên cứu nổi tiếng trên thế giới thừa nhận. Các phương pháp tiệm cần là : Phản xạ, Conlen, GTI…” – TS. Giao cho hay.

Nếu biết tận dụng tối đa sự tiến bộ của công nghệ thông tin, công nghê phần mềm (đặc biệt là các phần mềm tổng hợp âm thanh hiện đại), máy tính, điện thoại di động… thì người học có thể học mọi lúc, mọi nơi(không tốn phí điện thoại) với các giọng chuẩn Mỹ, Anh, Úc… cùng với nguồn dữ liệu vô cùng phong phú, để giáo viên Việt ở mọi miền Bắc, Trung, Nam đều có thể dạy tiếng Anh với các giọng bản ngữ chuẩn, TS Giao nhận định.

Phương pháp BBST đã được Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc và Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam chỉ đạo nghiên cứu triển khai.

Theo đánh giá của chúng tôi Lâm Quang Đông – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Ngoại ngữ – Đại học Quốc gia Hà Nội, phương pháp BBST không phải là một phương pháp mới, nó chỉ hệ thống lại các nội dung của chương trình lý thuyết trước đây một cách ngắn gọn, dễ hiểu và giúp tiết kiệm thời gian học hơn. Trong quá trình học lâu dài, người học tiếng Anh cũng có thể tự hệ thống các kiến thức này lại.

Dẫu vậy, cũng có những ưu điểm trong phương pháp BBST này và để xem xét tính hiệu quả của phương án này thì cần phải công bố công khai về nghiên cứu này, quy trình dạy như thế nào, quy trình đào tạo người dạy ra sao…

“Đây là một công trình nghiên cứu đã được cấp bản quyền. Nếu được xem xét triển khai thì phải đảm bảo sao cho chương trình là hiệu quả, được bàn bạc để thống nhất phương pháp dạy và học sao cho hiệu quả là cao nhất” – PGS. TS. Lâm Quang Đông nhận xét.

ThS. Nguyễn Hữu Giới – Chủ tịch Hội Thư viện Việt Nam nhận định, phương pháp BBST là một phương pháp học. Song học mà không thực hành thì không thể sử dụng. Do vậy, để việc học và hành có hiệu quả cao, cần phải luật hóa việc sử dụng ngôn ngữ nước ngoài. Ông Giới đề xuất, đưa tiếng Anh là ngôn ngữ thứ 2 của Việt Nam để thúc đẩy việc học và dạy học tiếng Anh ở nước ta.